Entertainment

ชีวิตพลิกผัน หวานเจี๊ยบ หลั่งน้ำตา ขอบคุณ ชมพู่ อารยา ที่คว้ามาเป็นผู้จัดการส่วนตัว

ชีวิตพลิกผัน หวานเจี๊ยบ หลั่งน้ำตา ขอบคุณ ชมพู่ อารยา จากพนักงานขายเครื่องสำอาง ก็ได้โอกาส จาก ชมพู่ ที่คว้ามาเป็นผู้จัดการส่วนตัว

เป็นทั้งผู้จัดการ เพื่อนสนิท เปรียบเสมือนครอบครัวที่อยู่เคียงข้างกันมาในทุกช่วงชีวิตเลย สำหรับนางเอกซุป’ตาร์ ชมพู่ อารยา กับ หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการดาราระดับแถวหน้าของเมืองไทย ที่หันไปเมื่อไหร่ก็จะเห็นสองคนนี้ตัวแทบจะติดกันตลอดเวลาเลยก็ว่าได้

ปกหวานเจี๊ยบ1

หวานเจี๊ยบ หลั่งน้ำตา ขอบคุณ ชมพู่ อารยา ที่คว้ามาเป็นผู้จัดการส่วนตัว

ล่าสุด (27 มี.ค.) หวานเจี๊ยบ ได้ออกมาเล่าเรื่องราวในชีวิตที่กว่าจะมาเป็นผู้จัดการชื่อดังแบบนี้ทุกวันนี้ ผ่านรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.56 โดยมี เจนนิเฟอร์ คิ้ม เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่ง หวานเจี๊ยบ ก็ได้เล่าย้อนกลับไปในวันที่ชมพู่มาคว้าตัวเธอเป็นผู้จัดการส่วนตัว

เมื่อก่อนทำงานเครื่องสำอาง แล้วชมพู่ก็เดินมาซื้อ คำถามแรกที่เจอกันคือ แป้งใช้ดีป่ะ ตนเองก็บอกว่าดีค่ะ ๆ ชมพู่ก็ซื้อของแล้วให้เบอร์ไว้ว่า ถ้ามีของใหม่ให้โทรไปบอก หวานเจี๊ยบ ก็เลยแกล้ง ๆ โทรไป ดูสิ๊จะมาไหม สรุปโทรไปแล้วถ่ายละครอยู่ต่างจังหวัด แต่ก็ส่งคนมาซื้อ ตอนนั้น ชมพู่ เป็นลูกค้าอันดับ 1 ของแบรนด์ เรียกมาซื้อเท่าไหร่ก็ซื้อ จนถึงขนาดเป็นท็อปสเปนเดอร์ กระทั่งถูกช้อนตัวให้ออกไปช่วยร้านทำผม คอยดูคิวต่าง ๆ ให้ โดยที่ไม่ต้องออกไปกอง และสามารถตัดสินใจรับงานให้ได้เลย ไม่ต้องโทรไปถาม

หวานเจี๊ยบ2

ทั้งนี้ หวานเจี๊ยบ บอกว่าชมพู่เป็นคนให้โอกาสทุกอย่างบนโลกใบนี้เลย เขาโด่งดังแล้วแต่ก็เลือกตนเองมาทำงานด้วย เดือดร้อนแค่ไหน ก็ช่วยเหลือตลอด คอยสนับสนุนทุก ๆ อย่าง ที่หวานเจี๊ยบอยากทำ เรื่องน้อยใจบ่อย เช่น ไปกองถ่ายก็มีไปกินข้าวกับผู้กำกับนุ้นนี้ ตัวเองก็น้อยใจว่าทำไมไม่ชวนไปด้วย เคยไปถอนฟันคุด แล้วชมพู่ถามว่าเจ็บไหม หวานเจี๊ยบถึงขั้นปล่อยโฮ เพราะดีใจที่เขาห่วง

พร้อมกับทิ้งท้ายถึง ชมพู่ ว่า ชมพู่สอนเสมอว่าเราไม่ต้องไปเหมือนกัน แต่เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดก็พอแล้ว ชมพู่ ให้โอกาสมาตั้งแต่วันแรก อยากขอบคุณมากกว่า ชีวิตนี้ถ้าหนูไม่มีเขา หนูคงเลี้ยงครอบครัวไม่ได้ เลี้ยงดูตัวเองไม่ได้ ขอบคุณที่เขาคอยยสนับสนุนเราไม่ว่าเราจะทำอะไร เหมือนเป็นลมใต้ปีกของเรา มึงบินไปให้ไกลเลย ถ้ามึงเจ็บมึงกลับมา ไม่ไหวกลับมา อยู่ตรงนี้เสมอ

มันเป็นบทพิสูจน์หลาย ๆ อย่าง เขาไม่เคยทิ้งจริง ๆ เพียงแต่ว่าเราจะกล้าเข้าไปขอความช่วยเหลือไหม หรือเขาจะเห็นในมุมที่เราต้องเห็นในมุมที่เราต้องการความช่วยเหลือหรือเปล่า แต่ระหว่างหนูกับเขาคือมันเริ่มจากความรัก ความหวังดีของกันและกัน เราสองคนนเหมืออนกับความหวังดี ความปราถนาดีต่อกันและกัน

หวานเจี๊ยบ

หวานเจี๊ยบ1

หวานเจี๊ยบ3

หวานเจี๊ยบ4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo