Entertainment

1 ล้านวิวแล้ว! คลิปแรกของ Abigail ลูกสาว ชมพู่ อารยา-คนบันเทิงแห่เมนต์ไอจีแตก

1 ล้านวิวแล้ว คลิปแรกของ Abigail ลูกสาว ชมพู่ อารยา หลังลืมตาดูโลกกว้าง คนบันเทิงแห่เมนต์ร่วมยินดีบนอินสตาแกรมแทบแตก

ท่ามกลางความยินดีจากเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง และแฟนคลับทั่วประเทศ หลังจากที่นางเอกสาวซุป’ตาร์ ชมพู่ อารยา ได้คลอดลูกสาว คนที่ 3 เมื่อวานนี้ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทั้ง พ่อน็อต วิศรุตแม่ชม ก็ได้โพสต์คลิปแรกของลูก พร้อมกับเผยชื่อสุดเก๋ว่า “Abigail” เป็นการรอคอยที่แสนคุ้มค่าที่สุด

ปกลูกชมพู่1

1 ล้านวิวแล้ว! คลิปแรกของ Abigail ลูกสาว ชมพู่ อารยา

โดยภายในคลิปนอกจากจะเผยเห็นให้เห็นลูกสาวแล้ว ก็ยังแฝงคำอธิบายที่มาของชื่อลูกสาว “Abigail” ไว้อีกด้วยว่า อาบิเกล เป็นชื่อของพายุ “Storm Abigail” ซึ่งพายุลูกนี้ทำให้เกิดทั้ง ลมพัดแรง สายฟ้า ฝนตก และอากาศหนาว ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี ค.ศ. 2015 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่ พ่อน็อต-แม่ชม แต่งงานกัน นอกจากนี้ ในภาษาฮิบรู คำว่า Abigail ยังแปลว่า “ความสุขของพ่อ” อีกด้วย

13 ลูกสาวชมพู่น็อต6

และหลังจากที่ พ่อน็อต-แม่ชม ได้โพสต์คลิปแรกอวดลูกสาว เหล่าเพื่อนดารา คนบันเทิง ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กันถล่มทลาย บอกเลยว่าแต่ละคนนั้นระดับตัวท็อป แถวหน้าของวงการทั้งนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็น ญาญ่า อุรัสยา แอฟ ทักษอร แพท ณปภา พลอย เฌอมาลย์ นุ่น วรนุช แพนเค้ก เขมนิจ หนุ่ม กรรชัย ฯลฯ อีกทั้งยังพูดถึงชื่อของสาวน้อยว่า เป็นชื่อที่ไม่มีใครคาดถึงจริง ๆ

ซึ่งล่าสุด (31 มี.ค.) คลิปแรกของสาวน้อย ก็ถูกชมไปแล้วมากกว่า 1 ล้านครั้งเลยทีเดียว สมกับเป็นลูกของของซุป’ตาร์ เมืองไทยจริง ๆ

คอมเมนต์ชมพู่

คอมเมนต์ชมพู่8

คอมเมนต์ชมพู่2

คอมเมนต์ชมพู่3

คอมเมนต์ชมพู่4

คอมเมนต์ชมพู่5

คอมเมนต์ชมพู่6

คอมเมนต์ชมพู่7

13 ลูกสาวชมพู่น็อต5

8 ชมพู่ อารยา6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo