Entertainment

แม่น้องบองเกมด้วย! แจ็คกี้ ประกาศติดโควิด-19 ขอโทษทุกคนจากใจจริง

แม่น้องบองเกมด้วย! แจ็คกี้ ประกาศติดโควิด-19 หลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ ขอโทษทุกคนจากใจจริง และในส่วนของตารางงานจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

สถานการณ์ในตอนนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงมากจริง ๆ สำหรับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ตอนนี้มียอดผู้ติดเชื้อพุ่งสูงติดต่อกันเป็นระยะเวลานานแล้ว ทำให้กระทบไปทุก ๆ ภาคส่วน ทุก ๆ อาชีพเลยก็ว่าได้

ทั้งนี้ เหล่าคนดัง คนบันเทิง ก็คอยทยอยกันออกมาไล่เรียงไทม์ไลน์เพื่อเป็นการแจ้งข่าวให้คนใกล้ตัว และแฟน ๆ ทราบว่าตรวจพบเชื้อโควิด-19 หรือต้องกักตัว หลังตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยงกันอยู่ไม่ขาดสายเลย

ปกแจ็คกี้ติดโควิด1

แม่น้องบองเกมด้วย! แจ็คกี้ ประกาศติดโควิด-19 ขอโทษทุกคนจากใจจริง

เช่นเดียวกับนักแสดงสาวสายฮาอย่าง แจ็คกี้-ชาเคอลีน มึ้นช์ ก็ได้ออกมาแจ้งว่าตอนนี้ตนเองก็ติดโควิด-19 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jackie_jacqueline

ติดโควิดค่ะ แจ็คกี้พบว่าตัวเอง ได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ covid 19 เลยตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด จึงไปตรวจแบบ RT-PCR ผลออกมาว่า *พบเชื้อ* ตอนนี้กำลังเข้าสู่กระบวนการรักษาต่อไป ตอนนี้แจ๊คกี้ได้ทยอยแจ้งคนที่ใกล้ชิดและคนที่แจ๊คกี้ได้พบเจอ ในส่วนงานต่าง ๆ ที่ถูกเลื่อนออกไป แจ๊คกี้ต้องขอโทษทุกท่านในผลกระทบครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองและขอให้ทุกคนปลอดภัยค่ะ”

พร้อมกับระบุแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “ขอโทษจริง ๆ จากใจอีกครั้งค่ะ” ท่ามกลางกำลังใจจากเพื่อนดาราและแฟนคลับที่อวยพรให้เธอหายดีโดยเร็ววัน

แจ็คกี้2 1

แจ็คกี้1 1

แจ็คกี้ 1

แจ็คกี้3

แจ็คกี้4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo