Entertainment

‘ฮยอนบิน-ซนเยจิน’ ควงแขนเข้าพิธีวิวาห์ แฟน ๆ ร่วมยินดีผ่านแฮชแท็ก #BinJinWedding

วันนี้ที่รอคอย! ‘ฮยอนบิน-ซนเยจิน’ ควงแขนเข้าพิธีวิวาห์ หลังคบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี แฟน ๆ ร่วมยินดี ส่งคำยินดี ความรักไปถึงทั้งคู่ ผ่านแฮชแท็ก #BinJinWedding ส่งคำยินดี ความรักไปถึงทั้งคู่

วันนี้ที่เหล่าแฟนคลับต่างรอคอยก็มาถึง สำหรับวิวาห์หวานของพระเอกหนุ่มแถวหน้าของวงการบันเทิงจากเกาหลีใต้ ซีรีส์ดัง Crash Landing on You ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมาร่วมสองปี

ปกฮยอนบินแต่งงาน

‘ฮยอนบิน-ซนเยจิน’ ควงแขนเข้าพิธีวิวาห์ แฟน ๆ ร่วมยินดีผ่านแฮชแท็ก #BinJinWedding

ล่าสุด (31 มี.ค.) มีรายงานข่าวว่า ฮยอนบิน-ซนเยจิน ได้จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์หวาน ซึ่งพิธีจะเริ่มขึ้นในเวลา 11.00 น. ตามเวลาเกาหลีใต้ งานจะถูกจัดขึ้นที่ โรงเเรม Walkerhill Hotel & Resort Aston House เป็นสถานที่แสนพิเศษที่เหล่าคนบันเทิงแดนกิมจิ เคยใช้เป็นสถานที่จัดงานมาแล้วอย่างมากมาย

โรงแรมถูกตั้งอยู่กลางภูเขาในรูปแบบของบ้านเดี่ยวจึงมีความปลอดภัยสูง เป็นการจัดงานแบบส่วนตัว โดยมีครอบครัว และคนสนิทของทั้งสองฝ่าย ประมาณ 100 คนเท่านั้นที่จะได้เข้าไปร่วมแสดงความยินดีภายในงาน และจะต้องแสดงการ์ดเชิญก่อนเข้างานอีกด้วย เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

ท่ามกลางความยินดีจากแฟนคลับทั่วทุกมุมโลกที่พากันติดแฮชแท็ก #BinJinWedding ร่วมแสดงความยินดีไปถึงทั้งคู่ด้วย นอกจากนี้แล้ว Allkpop ยังเรียกงานแต่งครั้งนี้ของทั้งคู่ว่า การแต่งงานแห่งศตวรรษ ของท็อปสตาร์

ขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop 

ฮยอนบิน

ฮยอนบิน8

ฮยอนบิน3

 

ฮยอนบิน4

ฮยอนบิน5

ฮยอนบิน2

ฮยอนบิน6

ฮยอนบิน7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo