Entertainment

รู้สึกไม่โอเค! น้ำเพชร โพสต์ฟาด ทนายเดชา พูดมาได้ไง หลักฐานล่องหน ไม่มีผลกับคดี?

น้ำเพชร โพสต์ฟาด ทนายเดชา รู้สึกไม่โอเคตั้งแต่มาทำคดีให้แม่แตงโม พูดมาได้ไง หลักฐานล่องหน ไม่มีผลกับคดี?

ยังคงไม่มีบทสรุปสำหรับเรื่องคดีความของดาราสาว แตงโม นิดา ที่เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นเวลากว่า 1 เดือนแล้ว ท่ามกลางข้อสงสัยต่าง ๆ ที่ยังคงไม่คลี่คลาย รวมถึงยังมีประเด็นใหม่ ๆ เกิดขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา

ปกน้ำเพชร1

น้ำเพชร โพสต์ฟาด ทนายเดชา พูดมาได้ไง หลักฐานล่องหน ไม่มีผลกับคดี?

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นเหล่าคนบันเทิง หรือแฟนคลับต่างออกมาพูดถึงและเรียกร้องหาความจริงในเหตุการณ์นี้อยู่เสมอ เช่นเดียวกัน น้ำเพชร-ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ อดีตรอง 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 และ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019 และ 2020 ก็ได้ออกมาแสดงความรู้สึกถึงคดีดาราสาว และไม่โอเคกับ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ตั้งแต่เข้ามาทำคดีนี้

“รู้สึกไม่โอเคกับทนายเดชาเลย ตั้งแต่มาทำคดีให้ แม๊ แตงโม หลักฐานเช่น กระโปรงสีขาว พูดมาได้ไง ถึงแม้ยังล่องหนก็ไม่มีผลกับคดี ทุกอย่างมันต้องเป็นหลักฐานเปล่าวะ”

น้ำเพชร2

และในโพสต์ถัดมา น้ำเพชร ได้พูดถึงกระโปรงสีขาวของดาราสาวที่หายไป “อยากรู้ความจริง ว่า กระโปรงสีขาวของพี่แตงโมหายไปไหน เพชรว่า ไม่น่าจะยากค่ะ ตอนที่เค้าเจอศพมีคนถ่ายคลิปถ่ายรูปไว้เยอะอยู่แล้ว ตอนนี้ ถึงเวลาที่ต้องเอามายืนยันแล้วค่ะ ว่า ศพพี่แตงโมใส่กระโปรงสีขาวอยู่หรือเปล่าหรือจมหายไป

เพราะเพชรติดตามข่าวมาพบว่าเสื้อสีครีมที่พี่แตงโมใส่คลุมอยู่นั้นตอนเจอศพก็ยังอยู่ด้วยแต่เสื้อใส่ทับกระโปรงอีกทีนึงมันเป็นไปไม่ได้เลยที่กระโปรงจะหายไปค่ะ พี่แตงโมเป็นคนของประชาชนเป็นบุคคลสาธารณะประชาชนทุกคนควรมีสิทธิ์ที่จะทราบความเป็นจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิตค่ะ

ส่วนตัวเพชรคิดว่าจะต้องเจอร่องรอยอะไรบางอย่างในกระโปรงตัวนั้นอย่างแน่นอน อย่างที่คุณหมอพรทิพย์สันนิษฐานไว้ การที่หลักฐานที่เกี่ยวข้องกับบดีหายไปต้องตามหาค่ะไม่ใช่พูดว่า”ถึงหลักฐานล่องหนก็ไม่เกี่ยวอะไร #ทนายเดชา กล่าว #ทวงความยุติธรรมให้แตงโม #แตงโมภัทรธิดา #แม๊”

น้ำเพชร1

น้ำเพชร

ทนายเดชา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo