Entertainment

ช็อก! นักร้องดัง ตรวจพบมะเร็งลำไส้ใหญ่ ระยะที่ 3 แจ้งยกเลิกงาน เร่งรักษาโดยด่วน

ส่งกำลังใจ บอย สมภพ เจ้าพ่อวงการเพลงซีรีส์วาย ตรวจพบมะเร็งลำไส้ใหญ่ ระยะที่ 3 เร่งรักษาโดยด่วน ขอโทษแจ้งยกเลิกงาน เลื่อนปล่อยเพลง-อัลบั้มใหม่ออกไปก่อน

ทำเอาแฟนเพลงถึงกับตกใจและเป็นห่วงอยู่ไม่น้อย เมื่อล่าสุด (29 มี.ค.) นักร้องดัง บอย-สมภพ โภคพูล วัย 34 ปี เจ้าพ่อวงการเพลงซีรีส์วาย ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @boysompob หลังจากที่ตรวจพบโรคมะเร็ง ระยะที่ 3 ซึ่งมีความจำเป็นต้องเร่งรักษาโดยด่วน ทำให้เพลงใหม่และอัลบัมใหม่คงต้องเลื่อนออกไปก่อน รวมถึงบางงานที่ต้องยกเลิก สัญญาจะรีบรักษาตัวให้หายและกลับมาร้องเพลงให้ทุกคนฟังอีกแน่นอน

ส่งกำลังใจ บอย สมภพ ตรวจพบมะเร็งลำไส้ใหญ่ ระยะที่ 3 แจ้งยกเลิกงาน เร่งรักษาโดยด่วน

ส่งกำลังใจ บอย สมภพ ตรวจพบมะเร็งลำไส้ใหญ่ ระยะที่ 3 แจ้งยกเลิกงาน เร่งรักษาโดยด่วน

“ทุกคนครับ ตอนนี้บอยตรวจพบมะเร็งลำไส้ใหญ่ ระยะที่ 3 และกำลังเข้าสู่กระบวนการรักษาอย่างดีและเร็วที่สุด เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ และแฟนเพลงไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ กำลังใจดี พร้อมสู้ จะรีบรักษาตัวให้หายและกลับมาร้องเพลงให้ทุกคนฟังอีกแน่นอน

ส่วนเพลงใหม่และอัลบัมใหม่คงต้องเลื่อนออกไปก่อนและคงไม่ได้ถ่าย music video แล้ว ยังไงก็ฟังกันใน Streaming กันไปก่อนนะครับ บอยขอโทษสำหรับบางงานที่บอยต้องขอยกเลิกด้วยนะครับ ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพกันให้ดีด้วยนะครับ ไว้พบกันครับ”

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับและคนที่ติดตามผลงานเพลงจำนวนไม่น้อย ที่ต่างก็แสดงความห่วงใย พร้อมทั้งร่วมส่งกำลังใจให้นักร้องหนุ่มหายป่วยโดยเร็ววัน

4 บอย สมภพ5

ทั้งนี้ หากพูดถึงวงการเพลงประกอบซีรีส์ Y (วาย) คงไม่มีใครไม่รู้จัก บอย-สมภพ โภคพูล ผู้ที่อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เพลงประกอบซีรีส์เพราะ ๆ ที่ทำให้เหล่าแฟนคลับฟินไปตาม ๆ กัน อย่างเช่น ซีรีส์ Love Sick, Water Boyy, What the duck, Love By Chance, Until We meet again และอีกมากมาย ล้วนแต่มาจากปลายปากกาและเสียงร้องของเขาทั้งสิ้น จนแฟนคลับถึงกับขนานนามว่า หนุ่มบอย คือ เจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์วายของไทย

ซึ่งความสำเร็จของเขา ไม่ได้อยู่แค่ในประเทศไทย แต่ประสบความสำเร็จและติดชาร์ตในหลายประเทศทั่วเอเชียและทั่วโลก จึงมีเพลงประกอบซีรีส์ Until we meet again ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงอินเตอร์กันเลยทีเดียว

ขอบคุณที่มา @boysompob , music.trueid

4 บอย สมภพ4

4 บอย สมภพ2

4 บอย สมภพ1

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย BOY SOMPOB (@boysompob)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo