Entertainment

เปิดเส้นทางรัก ‘ปู-นุ๊กซี่’ จูงมือฝ่าคำครหา เคียงข้างแม้ป่วยหนัก มั่นคงจนลมหายใจสุดท้าย

เปิดโพสต์เส้นทางรัก “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” หวานใจร็อกเกอร์หนุ่ม “ปู แบล็คเฮด” จูงมือฝ่าคำครหา เคียงข้างแม้ป่วยหนัก มั่นคงจนลมหายใจสุดท้าย ก่อนมะเร็งคร่าชีวิต

อีกข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปของสาวสวยสุดเซ็กซี่ “นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์” หวานใจร็อกเกอร์หนุ่มรุ่นใหญ่ “ปู แบล็คเฮด” หรือ “อานนท์ สายแสงจันทร์” หลังฝ่ายชายออกมาแจ้งข่าวแฟนสาวเสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งเต้านม ที่ รพ.จุฬาภรณ์ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 26 มีนาคม 2565

ปู

เปิดเส้นทางรัก “ปู-นุ๊กซี่” ฝ่าคำครหา มั่นคงจนลมหายใจสุดท้าย

โดย ปู แบล็คเฮด ได้โพสต์ข้อความสุดอาลัยถึงแฟนสาว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @blackheadpoo ระบุว่า “หนูเป็นห่วงพี่ที่สุด ห่วงยิ่งกว่าตัวเองซะอีก หนูจะสู้กับมันจะอยู่ดูแลพี่อีกนาน ๆ หลับให้สบายนะคะสุดที่รักของพี่ ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรทั้งนั้น”

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

สำหรับ นุ๊กซี่ มีชื่อจริงว่า อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ เป็นที่รู้จักมาจากการได้ตำแหน่ง Top Pretty Thailand 2016 เจ้าตัวถือเป็นอีกหนึ่งสาวคนที่โด่งดังในโลกโซเชียลและวงการพริตตี้ มักเป็นที่พูดถึงจากงาน มอเตอร์โชว์ หรือ มอเตอร์เอ็กซ์โป ตลอดจนถึงการถ่ายแบบนิตยสารมากมาย จนกลายมาเป็นพริตตี้ระดับตัวท็อปที่โด่งดัง ค่าตัวสูงเป็นอันดับต้น ๆ และมีชื่อเสียงมากที่สุดในช่วงเวลานั้น ค่าตัวสูงเป็นอันดับต้นๆ แถมเจ้าตัวยังมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 1 ล้านคนอีกด้วย

batch นุ๊กซี่1 1

เมื่อย้อนไปดูเส้นทางความรักของ นุ๊กซี่ และหวานใจหนุ่ม ปู แบล็คเฮด ทั้งสองได้คบหาดูใจกันมาเป็นเวลา 6 ปี โดยเจอกันกันแรกในการถ่ายทำรายการหนึ่ง กระทั่งได้มีโอกาสเจอกันอีกครั้งที่ร้านต้มเลือดหมู นุ๊กซี่เป็นฝ่ายเข้าไปทักทาย กระทั่งฝ่ายชายเดินหน้าจีบ แม้ตอนแรกจะกลัวว่าปูจะเป็นคนเจ้าชู้ แต่พอคบกันทำให้รู้ว่า ปูเป็นคนน่ารักมาก ๆ

batch นุ๊กซี่3 1

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ทั้งคู่คบหากัน นุ๊กซี่ต้องทนกับมรสุมดราม่าถาโถม รวมถึงคำครหาต่าง ๆ ทั้งเรื่องภาพลักษณ์ของการเป็นพริตตี้ รวมถึงเรื่องที่ทั้งสองคนมีช่องว่างระหว่างวัยห่างกันถึง 18 ปี แต่ทั้งสองคนก็ได้จับมือก้าวผ่านอุปสรรคต่าง ๆ คอยอยู่เคียงข้างซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

โดยเฉพาะช่วงที่ นุ๊กซี่ ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม ทำให้ต้องเข้ารับการรักษาด้วยวิธีการทำคีโม เจ้าตัวก็ได้ฝ่ายชายเป็นกำลังใจคนสำคัญ คอยช่วยดูแลอยู่เคียงข้างตลอดแทบไม่ห่าง ทำให้เธอมีพลังใจพร้อมจะสู้กับโรคร้ายอย่างไม่ท้อถอย ถือเป็นบทพิสูจน์รักแท้ที่ทั้งสองคนมีให้กันจวบจนวันสุดท้ายของฝ่ายหญิง

batch นุ๊กซี่3batch %E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B9%8A%E0%B8%81%E0%B8%8B%E0%B8%B5%E0%B9%8825 นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด3นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo