Entertainment

อบอุ่นหัวใจ! ‘ต่าย ชุติมา’ ร่วมเฟรมอดีตสามี ‘ทิม พิธา’ ครอบครัวพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก

ดาราสาว “ต่าย ชุติมา” ร่วมเฟรมอดีตสามี “ทิม พิธา” ครอบครัวพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก ร่วมแสดงความยินดีกับลูกสาว “น้องพิพิม” เรียนจบชั้นอนุบาล

ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกได้เป็นอย่างดี สำหรับดาราสาว “ต่าย–ชุติมา ทีปะนาถ” กับอดีตสามีนักการเมืองหนุ่ม ทิม–พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” หลังจากที่เคยเกิดมรสุมดราม่าครอบครัว จนถึงขั้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเพื่อตกลงสิทธิ์ในการดูแลลูกสาวตัวน้อยอย่าง “น้องพิพิม” กระทั่งในที่สุดทั้งคู่ก็สามารถพูดคุยและแบ่งกันดูแลลูกได้ลงตัวตามที่ศาลกำหนดแล้ว

ต่าย ชุติมา

“ต่าย ชุติมา” ร่วมเฟรมอดีตสามี ครอบครัวพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก

ก่อนหน้านี้ ทิม พิธา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @tim_pita เผยรูปครอบครัวแบบพร้อมหน้า พ่อ แม่ ลูก แสดงความยินดีกับลูกสาว น้องพิพิม ที่เรียนจบชั้นอนุบาล และเตรียมตัวขึ้นชั้นประถมต่อไป พร้อมกับแนบข้อความกำกับไว้ว่า “Congratulations Pipim!. Mommy and I are so so proud of your achievement!”

6 ทิม พิธา ต่าย ชุติมา4

ล่าสุด ต่าย ชุติมา เองก็ได้ออกมาโพสต์ภาพพิธีจบการศึกษาชั้นอนุบาลของ น้องพิพิม ลงไอจีเช่นกัน พร้อมกับแสดงความยินดีกับลูกสาวว่า “#จบแล้วจ้า หม่าม๊า และ ป่ะป๊า จะคอยยินดีกับพิพิมในทุกๆความสำเร็จ หรือในวันที่หนูสะดุดล้ม เราสองคนจะคอยอยู่ข้าง ๆ จะอยู่ในทุกๆโม้เม้นของลูกนะคะ รักที่สุด”

batch ต่าย ชุติมา1 batch ต่าย ชุติมา2 6 ทิม พิธา ต่าย ชุติมา36 ทิม พิธา ต่าย ชุติมา5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo