Entertainment

‘เปา กิ่งกาญจน์’ ยกมือไหว้ขอโทษ ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ ไม่สนคนมองหิวแสง

“เปา กิ่งกาญจน์” ไม่สนคนมองหิวแสง ยกมือไหว้ขอโทษ “เจนนี่ รัชนก” ผ่านรายการดัง “ถ้าหนูทำอะไรที่ไม่โอเคหรือว่าไม่น่ารัก หนูต้องขอโทษในรายการนี้เลยค่ะ”

จากกรณีที่นักร้องสาวเสียงดี “เปา-กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง” อดีตศิลปินค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ค่ายเพลงของนักร้องสาวชื่อดัง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เคยออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่เจ้าตัวเลือกที่จะไม่เซ็นสัญญา 4 ปี เพราะมองว่าเป็นการผูกมัดเกินไป และที่ผ่านมาตนก็ไม่มีงาน ไม่มีเงินส่งให้ครอบครัว อยู่ค่ายแล้วไม่มีงานมีรายจ่ายมากกว่า จึงตัดสินใจลาออกจากค่าย จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่พักใหญ่

เปา กิ่งกาญจน์

“เปา กิ่งกาญจน์” ยกมือไหว้ขอโทษ “เจนนี่ รัชนก” ไม่สนคนมองหิวแสง

ล่าสุด สาวเปา ได้โพสต์วิดีโอช่วงหนึ่งของรายการดัง ที่เจ้าตัวได้ยกมือไหว้ขอโทษ เจนนี่ ถึงเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา พร้อมกับเผยว่า “หนูขอพูดในรายการตรงนี้เลยนะคะ หนูขอโทษพี่เจนนี่ด้วยนะคะ ถ้าวันใดวันนึงที่แบบเราไม่เข้าใจกัน ถ้าหนูทำอะไรที่ไม่โอเคหรือว่าไม่น่ารัก หนูต้องขอโทษในรายการนี้เลยค่ะ”

batch เปา กิ่งกาญจน์ 1

“ก่อนอื่นหนูต้องขอบคุณคลิปจาก tiktok นะคะ หลาย ๆ คนจะมองว่าหนูหิวแสง เรื่องมันนานมาแล้ว ใช่คะ เรื่องมันนานมาแล้ว แต่ตั้งแต่เกิดเรื่อง หนูยังไม่เคยได้ขอโทษและขอบคุณ พี่เขาแบบจริงจัง สักครั้ง หนูโตขึ้น จากเรื่องที่ผ่านมา แล้วหนูก็คิดดีแล้วว่า การที่ขอโทษ มันคือสิ่งที่ดีที่สุด เพราะถ้าไม่มี #ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ก็คงไม่มีชื่อ เปา กิ่งกาญจน์ ในวันนี้”

batch เปา กิ่งกาญจน์ 2

“หนูต้องขอบคุณ แฟนคลับ หนูที่ยังเข้าใจและยังซัพพอตหนู หนูขอบคุณแฟนครับพี่เจนนี่ ทุกคน ที่ให้โอกาส หนูและเข้าใจหนู วันนี้ใครจะมองว่าหนูหิวแสง หนูไม่ห้ามความคิดใคร แต่สิ่งที่หนูทำ หนูทำด้วยความจริงใจ #ขอโทษจากใจจริงค่ะ #เปากิ่งกาญจน์ #มงลง”

 

ก่อนอื่นหนูต้องขอบคุณคลิปจาก tiktok นะคะ
หลายๆ คนจะมองว่าหนูหิวแสง เรื่องมันนานมาแล้ว
ใช่คะ เรื่องมันนานมาแล้ว แต่ตั้งแต่เกิดเรื่อง หนูยังไม่เคยได้ขอโทษและขอบคุณ พี่เขาแบบจริงจัง สักครั้ง หนูโตขึ้น จากเรื่องที่ผ่านมา แล้วหนูก็คิดดีแล้วว่า การที่ขอโทษ มันคือสิ่งที่ดีที่สุด เพราะ ถ้าไม่มี #ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ก็คงไม่มีชื่อ เปา กิ่งกาญจน์ ในวันนี้
หนูต้องขอบคุณ แฟนคลับ หนูที่ยังเข้าใจและยังซัพพอตหนู
หนูขอบคุณแฟนครับพี่เจนนี่ ทุกคน ที่ให้โอกาส หนูและเข้าใจหนู
วันนี้ใครจะมองว่าหนูหิวแสง หนูไม่ห้ามความคิดใคร แต่สิ่งที่หนูทำ หนูทำด้วยความจริงใจ #ขอโทษจากใจจริงค่ะ #เปากิ่งกาญจน์ #มงลง

โพสต์โดย เปา กิ่งกาญจน์ เมื่อ วันอังคารที่ 22 มีนาคม 2022

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo