Entertainment

‘บอย ปกรณ์’ ลงรูปคู่ ‘เฟย์’ แคปชั่นคลั่งรักเวอร์ เพื่อน ๆ เห็นแล้วอดแซวไม่ได้จริง ๆ

“บอย ปกรณ์” ลงรูปคู่หวานใจสาวสวย “เฟย์ FFK” พร้อมแนบแคปชั่นตามสตไล์หนุ่มคลั่งรัก เพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงเห็นแล้วอดคอมเมนท์แซวไม่ได้จริง ๆ

เขินกันทั้งไทม์ไลน์ไปเลยสิคะ! หลังจากที่พระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์” พี่ใหญ่แห่งบ้าน ฉัตรบริรักษ์ ได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้กำลังคุย ๆ กันอยู่กับนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น เฟย์-พรปวีณ์” หรือ “เฟย์ FFK” พร้อมเดินหน้าสาดความหวานแบบเต็มที่ ก่อนที่เจ้าตัวจะโชว์สวีทหวานต้อนรับวาเลนไทน์ด้วยการรับงานคู่ พร้อมกับปล่อยรูปคู่แรกลงไอจี แต่ละช็อตแต่ละซีนบอกเลยว่าหวานจนน้ำตาลตกงาน เล่นเอาแฟนคลับฟินจิกหมอนแทบแตก!

บอย 2

“บอย ปกรณ์” ลงรูปคู่ “เฟย์” แคปชั่นคลั่งรัก เห็นแล้วอดแซวไม่ได้

แถมล่าสุด หนุ่มบอย ยังได้ปล่อยภาพคู่ลงไอจีอีกครั้ง ก่อนจะแนบแคปชั่นสไตล์คนคลั่งรักว่า “มีนาแล้ว มีคนให้คิดถึงแล้วด้วย #คริกคริก @fayefayeye”  เล่นเอาเพื่อน ๆ หลายคนอดเข้ามาคอมเมนท์แซวไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็น “ป๋อมแป๋ม นิติ” ที่เข้ามาบอกว่า “ชั้นโสดอยู่ บอกเฉย ๆ ไม่ต้องมาสงสาร” ขณะที่พระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร” ก็เข้ามาทักว่า “กรูล่ะหมั่น แต่ก็น่ารักค้าบบบ”  ด้าน “อาเล็ก ธีรเดช” ก็อดแซวไม่ได้ว่า “หน้าเหมือนกันแล้ววววว” หรือแม้แต่ เต้ย จรินทร์พร ก็ยังต้องเม้นว่า “คลั่งไม่หยุด ฉุดไม่อยู่”

batch บอย1 2 batch บอย2 2 batch %E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%A21batch บอย2 batch บอย3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @boy_pakorn

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo