Entertainment

‘มงคลกิตติ์’ เปิดภาพวงจรปิด ‘แตงโม’ พยายามว่ายเข้าฝั่งหลังตกเรือ

คดีแตงโม!! “มงคลกิตติ์” เปิดภาพวงจรปิด “แตงโม” พยายามว่ายเข้าฝั่งหลังตกเรือ มีคนหาปลาพบเห็นแต่ไม่ได้ช่วย ยืนยันดาราสาวตกเรือเวลาประมาณเวลา 21.35 น. ก่อนที่เรือจะขับไปถ่ายรูปที่สะพานพระราม 8

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมทีมงานของพรรค แถลงข่าวอ้างว่า พบจุดที่ “แตงโม” ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงชื่อดัง ตกเรือก่อนเสียชีวิต ขณะลอยคอข้ามเจ้าพระยาเข้าฝั่ง พร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ระบุว่าเป็นจุดบริเวณเขื่อนกั้นน้ำติดกับ กฟผ.บางกรวย

คดีแตงโม

“แตงโม” พยายามว่ายเข้าฝั่ง

โดยนายมงคลกิตติ์ อ้างว่าได้คลิปมาจากเทศบาลบางกรวย นนทบุรี เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่เรือสปีดโบ๊ท ขับมุ่งไปทางสะพานพระราม 7 และไปถ่ายรูปกันต่อที่สะพานพระราม 8 ​ของคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 โดยมีภาพช่วงเวลาประมาณ 21.44 น. ที่นายมงคลกิตติ์ อ้างว่าเห็นแตงโม ลอยอยู่ในน้ำ และว่ายมาจนถึงฝั่ง และภาพจะชัดเจนมากขึ้นในเวลาประมาณ 21.53 น.

ทั้งนี้ ในภาพเห็นเรือที่นายมงคลกิตติ์ บอกว่าเป็นเรือหาปลา พายเข้าไปยังวัตถุที่นายมงคลกิตติ์ อ้างว่าคือ แตงโม ลอยคออยู่ในน้ำ จากนั้นภาพที่เห็นคือเรือหาปลาขับวนออกไป ซึ่งนายมงคลกิตติ์ อ้างว่าน่าจะเพราะกลัวอะไรบางอย่าง และยังบอกอีกว่า คนขับเรือหาปลาคนนี้ เคยให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งไปแล้ว แต่ไม่ยืนยันว่า ตำรวจนำตัวไปสอบปากคำแล้วหรือยัง

คดีแตงโม

ถาม “กระติก” ภาพนั้นมีที่มาอย่างไร

นายมงคลกิตติ์ ระบุอีกว่า แตงโม ตกเรือเวลาประมาณเวลา 21.35 น. ก่อนที่เรือสปีดโบ๊ทจะขับไปทางสะพานพระราม 7 เพื่อไปถ่ายรูปต่อกันที่สะพานพระราม 8 ส่วนกรณีที่ปรากฏรูปถ่าย กระติกและแตงโม ที่สะพานพระราม 8 ต้องไปถามกระติกว่า ภาพนั้นมีที่มาอย่างไร

ทั้งนี้ นายมงคลกิตติ์ ยังระบุว่าจะขอความร่วมมือจากอาสาสมัครช่วยงมหาเสื้อ ผ้าสีขาวของแตงโม รวมถึงวัตถุที่ทำให้เกิดแผลบนขาของแตงโม ในบริเวณจุดที่ นายมงคลกิตติ์ เชื่อว่า แตงโม ตกเรือตามภาพวงจรปิด เพราะเป็นหลักฐานสำคัญยืนยันว่า แตงโม ตกเรือในบริเวณนี้

คดีแตงโม

นายมงคลกิตติ์ ยังตั้งข้อสังเกตผู้ที่อยู่ในเรือสปีดโบ๊ท ทั้ง 6 คน ผลตรวจเลือด แตงโม พบแอลกอฮอล์ 93​ มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ หรือเท่ากับการดื่มไวน์ 8 แก้ว แต่ผลตรวจเลือดนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ, นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต และนายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ จ๊อบ ไม่พบแอลกอฮอล์และสารเสพติด

นายมงคลกิตติ์ ยังเชื่อว่าหลักฐานจากกล้องวงจรปิดนี้อาจจะทำให้ข้อเท็จจริงของคดีเปลี่ยน เพราะจุดตกเรือเปลี่ยนไปจากเดิม แต่ทั้งนี้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวน ผู้รับผิดชอบคดี ที่จะสอบสวนขยายผล ซึ่งทีมงานตนจะส่งพยานหลักฐานนี้ให้ต่อไป นอกจากนี้ นายมงคลกิตติ์ ยังเชื่อว่าคดีนี้น่าจะมีเงื่อนงำมากกว่าอุบัติเหตุธรรมดา แต่คงไม่ถึงขั้นฆาตกรรม เพราะยังไม่ทราบสาเหตุของการตกเรือ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo