Entertainment

แฟน ๆ รอแล้ว ‘กบ สุวนันท์’ ถึงกับยกมือไหว้ หลัง ‘แซม ยุรนันท์’ เอ่ยความในใจแบบนี้

แฟน ๆ รอแล้ว ‘กบ สุวนันท์’ ถึงกับยกมือไหว้ หลัง ‘แซม ยุรนันท์’ เอ่ยความในใจว่าสิ่งหนึ่งที่ยังขาดอยู่คือ ไม่เคยมีโอกาสได้เล่นละครคู่กับ กบ สุวนันท์

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกตลอดกาลสำหรับแฟน ๆ เลยจริง ๆ สำหรับนักแสดงมากความสามารถ กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์ ใครหลาย ๆ คนคงได้เห็น กบ อยู่บนหน้าจอทีวีมาตั้งแต่เด็ก ๆ ประกบคู่พระเอกดังมามากมาย เล่นเรื่องไหน รับบทใดก็ปังไปทุกเรื่อง สมกับเป็นซุป’ตาร์ อีกคนของเมืองไทย

ปกกบ1 1 2

‘กบ สุวนันท์’ ถึงกับยกมือไหว้ หลัง ‘แซม ยุรนันท์’ เอ่ยความในใจแบบนี้

ล่าสุด (20 มี.ค.) กบ ได้มาเป็นกรรมการในรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 4 ซึ่งครั้งนี้ก็ได้นักแสดงรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ มาร้องเพลงบนเวที โดย กบ ก็ได้เผยความรู้สึกหลังจากได้ฟังบทเพลงจากแซมว่า “สำหรับ กบ เองก็เป็นแฟนคลับพี่แซม ตั้งแต่เล็ก ๆ กบชื่อว่า คนอายุ 40 แบบกบเนี่ย ไม่มีใครไม่รู้จัก แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี กบยังเคยพูดเลยว่าถ้าเพลงที่ กบ ชอบมาก ถ้านึกย้อนไป ที่เคยพูดถึงคือ เคหาสน์สีแดง ซึ่งเป็นที่สุดของกบแล้ว ในช่วงยุคกบเด็ก ๆ แล้วกบดูละครเรื่องนั้น ที่พี่แซมเป็นพระเอก

กบเชื่อว่ายุคหนึ่งคือนัมเบอร์วันของประเทศเรา ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าเป็นพระเอกที่เก่งรอบด้าน ในเรื่องของการแสดงสุดยอดมาก ในส่วนของการร้องเพลง เท่าที่ทราบก็เป็นเพลงประกอบละครส่วนใหญ่ ก็สุดยอดเหมือนกัน

กบ ในฐานะแฟนคลับคนนึงต้องขอบคุณมาก ๆ ที่ พี่แซมให้เกียรติมาร้องให้ฟังกันสด ๆ ตรงนี้ กบเชื่อว่าคุณผู้ชมทางบ้านที่เป็นแฟนละคร จะต้องทึ่งในเรื่องของการร้องเพลง ของพี่แซมด้วยเหมือนกัน”

แซม

ซึ่งทางด้านของ แซม ก็ได้เอ่ยคำขอบคุณไปว่า “ขอบคุณน้องกบ จริง ๆ สิ่งหนึ่งที่พี่ขาดอยู่ก็คือ ยังไม่เคยมีวาสนาได้เล่นละครกับ กบ สุวนันท์” หลังจากที่ กบ ได้ฟังประโยคดังกล่าวถึงกับรีบยกมือไหว้ขอบคุณทันทีพร้อมกับทิ้งท้ายว่า “หวังว่าเราจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันนะคะ”

กบ 1

แซมกบ

9 แซม ยุรนันท์6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo