Entertainment

เขินไม่ไหว! ‘มารี’ เล่าความรักกับ ‘พิชญ์ กาไชย’ ยอมทำสิ่งนี้ก็ประทับใจแล้ว

เขินไม่ไหว! ‘มารี’ เล่าความรักกับ ‘พิชญ์ กาไชย’ ยอมเลี้ยงฟรายเดย์ น้องหมาสีขาวขนปุกปุย ก็ประทับใจมากแล้ว

ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดหนัก ใจนี่เต้นรัวกันไปหมด เมื่อเห็นช็อตหวาน ๆ ของ สาวมารี เบรินเนอร์ กับแฟนหนุ่ม ที่ล่าสุด (20 มี.ค.) ดาราสาวได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ห้าวเก้ง EP.39 โดยมี พิชญ์ กาไชย และ โยชิ นิมิต เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ปกมารี1 1

‘มารี’ เล่าความรักกับ ‘พิชญ์ กาไชย’ ยอมทำสิ่งนี้ก็ประทับใจแล้ว

งานนี้ สาวมารี ก็ขอเล่าย้อนความไปในสมัยเด็ก ๆ ว่าเคยมีแฟนเป็นทอม ตอนมหาลัยฯ ตอนที่คบกับทอม ไม่ได้มองว่าเขาเป็นผู้หญิง หรือเป็นผู้ชาย แต่คิดว่าด้วยความที่เป็นผู้หญิงเหมือนกันมีความเข้าใจอะไรบางอย่างที่ผู้ชายไม่เข้าใจ เขาเทคแคร์ดีมาก ๆ แต่ถามว่าทำไมถึงกลับมาคบกับผู้ชาย สาวมารี ก็เล่าต่อว่า การที่เป็นผู้หญิงมาคบกันในความรู้สึกตัวเอง คิดว่าโอเคความใส่ใจอาจจะมีมากขึ้นทั้งสองฝ่าย แต่ก็มีทะเลาะกันบ้าง ซึ่งสุดท้ายก็แยกย้ายกันไป

ตอนมีแฟนเป็นทอมมีใครบูลลี่ไหม?
ไม่มีใครบูลลี่

อะไรที่จะรับไม่ได้ในตัวคนรัก?
มีคนอื่น

โสดนานไหม?
ทั้งชีวิตเป็นคนโสดไม่เคยนานเลย เป็นคนโสดแบบแป๊บ ๆ พอมีคนจีบก็จะรู้สึกว่าชอบง่าย ผู้หญิงบางคนเขาจะสกรีนเยอะมาก ๆ แต่ของเราแบบถ้ามาแล้วรู้สึกว่าใช่ก็คือคุยเลย คบเลย ไม่ค่อยได้วิเคราะห์ลึกเท่าไหร่

มารี1

ตอนคบกับทอมเป็นข่าวด้วย?
ตอนนั้นก็จะมีกระแสออกมา แต่เมื่อ 10 ปีที่แล้วไม่มีดาราเปิดตัวแฟนเลย ทุกคนก็คือตอบบนักข่าวแบบบ อ๋อไม่มีค่ะ ๆ แต่นี่เป็นคนที่คือทั้งชีวิตต่อให้แบบถ้าเราอยู่ในวงการ คือรู้สึกว่ามันคือการไม่ให้เกียรติแฟน ทำไมเราต้องมานั่งปิดบัง กลัวเรตติ้งตัวเองตกเหรอ มันไม่ใช่อะไรงี้หรือเปล่า มันก็คือเหมือนการให้เกียรติอีกคนนึงด้วย

มีอีกกระแสข่าวที่โดนคือ เหมือนทุกคนรู้ว่า 1. เด็กคนนี้แรงมากที่เปิดตัวแฟนทั้งที่อายุแค่ 18-19 แล้วก็ 2. ก็คือเด็กนี้มีแฟนเป็นทอม เด็กผู้หญิงคนนี้เป็นดี้ อันนี้คือแบบที่พาดหัวข่าว เราแค่รักบุคคลคนนี้ คือทุกวันนี้ก็ไม่ได้รู้สึกคำว่าดี้มันแย่ แต่ว่า ณ จุดนั้นเหมือนเราโดนตีกรอบไว้ ถ้าวันนึงมีแฟนเป็นผู้ชายคนต้องหาว่าแร-แน่เลย แต่พอเลิกกับคนนี้ทุกคนที่เข้ามาจีบเป็นทอมหมดเลย โดนตีภาพไปแล้วว่าเป็นดี้นะ

พอรู้จักพิชญ์แล้วรู้สึกว่านิสัยโอเคไหม?
พอได้ ๆ

มีเรื่องไหนที่รู้สึกว่าพิชญ์ทำให้แล้วรู้สึกโอเคจังเลย?
เลี้ยงฟรายเดย์ ยอมเอาฟรายเดย์มาเลี้ยงก็ประทับใจแล้ว

มารี

พิชญ์์1

พิชญ์

มารี3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo