Entertainment

จุกไปเลย! คิวเท พูดชัด ไม่เอาทีมงานเก่า-ชี้ไร้ความจริงใจ เสียเวลามากพอแล้ว

จุกไปเลย! คิวเท พูดชัด ไม่รับทีมงานเก่า ร่วมงาน ลั่นเสียเวลามากพอแล้ว อยากเริ่มต้นใหม่ ไม่อยากอยู่กับคนที่ทำร้ายตัวเอง

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ คิวเท โอปป้า หรือ คิวเท ซิม ได้ออกมาเปิดใจเรื่องราวสุดเจ็บช้ำว่าถูกทีมงานทั้ง 4 คน ที่อยู่ด้วยกันมา 3 ปี หักหลัง ไม่ว่าจะเป็นการถูกนินทา นำข้อมูลของบริษัทให้คนภายนอกรู้ ออกไปทำช่องของตัวเองจะทำงานของคิวเทเสียหาย หรือการขโมยของในบ้านก็ตาม ซึ่ง คิวเท ก็ได้ดำเนินคดีตามกฏหมายเป็นที่เรียบร้อย

ปกคิวเท1 1 1 1

คิวเท พูดชัด ไม่เอาทีมงานเก่า-ชี้ไร้ความจริงใจ เสียเวลามากพอแล้ว

โดย 1 ใน 4 อดีตทีมงานก็ได้ออกมายอมรับ รู้สึกผิดกับคิวเทจริง ๆ ไจแอนท์และน้ำหวาน ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเป็นการเข้าใจผิด พร้อมบอกว่า อยากกลับไปทำงานด้วยอีกครั้ง และในส่วนของ เนียร์ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปชี้แจง รวมถึงบอกว่าตอนนี้ตกเป็นจำเลยสังคม และได้รับความเสียหายในหน้าที่การงานและชีวิตส่วนตัว

ล่าสุด (19 มี.ค.) คิวเท ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Kyutae Oppa – คิวเท โอ็ปป้า โดยเจ้าตัวได้ขอบคุณทุก ๆ คนที่ส่งกำลังใจให้ หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นมาแล้ว

หากถามว่าจะรับทีมงานเก่ากลับมาร่วมงานหรือไม่ คิวเท ก็ยืนยันชัดเจนว่าไม่ขอรับทุกคนกลับมา เพราะเขาไม่ได้มีความจริงใจเลย รู้สึกว่าที่ผ่านมาเสียเวลามากพอแล้ว ในเวลา 2 เดือนที่เกิดเรื่องราว ก็ไม่ได้มีใครมาขอโทษจริง ๆ ไม่อยากยุ่งแล้ว เสียเวลามาเยอะแล้ว เสียงาน เสียสภาพจิตใจ อยากจะมีทีมงานใหม่ ๆ อยากเริ่มต้นใหม่ ไม่อยากอยู่กับคนที่ทำร้ายตัวเอง

คิวเท3 2

คิวเท1 3

คิวเท2 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo