Entertainment

เปิดภาพล่าสุด ‘น้องพลอย มงกุฎเพชร’ ลูกสาวพ่อเท่ง หลังฉีดปากอัพความสวย

เปิดภาพล่าสุด “พลอย มงกุฎเพชร” ลูกสาวศิลปินตลกชื่อดัง “เท่ง เทิดเถิง” หลังฉีดปากอัพความสวย เผลอแปปเดียวโตเป็นสาวเต็มตัว ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวย

เผลอแปปเดียวโตเป็นสาวเต็มตัวแล้ว สำหรับ “พลอย-มงกุฎเพชร พงษ์สุวรรณ” ลูกสาวคนเล็กของศิลปินตลกชื่อดัง “เท่ง เทิดเถิง” ที่ได้สร้างความฮือฮาให้กับโลกโซเชียลมาเป็นระยะ หลังเจ้าตัวเผยเปลี่ยนลุคจากสาวน้อยน่ารักสดใส กลายเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำแซ่บ ๆ โชว์หุ่นเซี๊ยะให้หนุ่ม ๆ ได้ใจละลายกันเป็นแถว พากันแห่เข้ามาคอมเมนท์ขอสมัครเป็นลูกเขยพ่อเท่งกันรัว ๆ

น้องพลอย

เปิดภาพล่าสุด “พลอย มงกุฎเพชร” ลูกพ่อเท่ง หลังฉีดปากอัพความสวย

ซึ่งก่อนหน้านี้ พ่อเท่ง เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องที่ลูกสาวเผยลุคเซ็กซี่ว่า เขาก็โตเป็นสาวแล้ว ถามว่าหวงมั้ยก็หวงเป็นธรรมดา เพราะลูกสาว ทั้งลูกสาวหรือลูกชายก็หวงหมดแหละ ที่โดนแซวว่า ถือไม้เรียวแล้ว คือ ไม่มี ยุคนี้สมัยนี้แล้ว

ถ้าไปข้างนอกเขาไม่เซ็กซี่นะ แต่อันนั้นเขาสวมชุดว่ายน้ำ แล้วผู้หญิงอาบน้ำก็ต้องใส่ชุดกันอย่างนั้น ตนมองว่าเป็นปกติมากเลย แล้วคุณพ่อก็นั่งดูอยู่ด้วย ส่วนเรื่องที่โดนเรียกว่า พ่อตา คือ เยอะเลย พ่อตา ๆ แต่ถ้าถามว่า ต้องช่วยสกรีนให้ลูกไหม ก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก เป็นเรื่องของวัยหนุ่ม ๆ สาว ๆ วัยรุ่นแซวกันประมาณนั้นมากกว่า

batch น้องพลอย1

ล่าสุด เจ้าตัวก็ขอเพิ่มความเเซ่บ ฉีดปากอัพความสวยตามสไตล์สายฝ. ก่อนจะออกมาอัพเดทภาพล่าสุดลงอินสตราแกรม @ploypabloya พร้อมกับแนบแคปชั่นระบุไว้ว่า “ขอบคุณคุณหมอดาที่วันนี้ปรับแต่งทรงปากให้เข้ากับรูปหน้า บอกตรง ๆ ว่าประทับใจมาก ๆ ค่ะ คุณหมอยิ้มสวยมาก ๆ อันนี้ไม่เกี่ยว แต่อยากบอก”

“ต้องกลับไปซ้ำแน่นอนรู้สึกว่าถูกใจแบบที่เราอยากได้ แค่ฟิลเลอร์ดี คุณหมอเก่ง ก็ทำให้หน้าเราเปลี่ยนได้เลย แบบนี้ใครจะอดใจไหวนะ แต่ใครอยากฉีดฟิลเลอร์กับคุณหมอดาต้องรีบไปจองคิวน้าเพราะคุณหมอ ฮอตมากคิวแน่นสุด ๆ”

batch น้องพลอย1 batch น้องพลอย2 batch น้องพลอย3batch น้องพลอย1 batch น้องพลอย2 batch น้องพลอย3batch 404 1batch 405 1พลอย มงกุฎเพชร1พลอย มงกุฎเพชร2พลอย มงกุฎเพชร3พลอย มงกุฎเพชร4พลอย มงกุฎเพชร5พลอย มงกุฎเพชร6พลอย มงกุฎเพชร7พลอย มงกุฎเพชร8พลอย มงกุฎเพชร9พลอย มงกุฎเพชร10พลอย มงกุฎเพชร11

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 蒙珂👾 (@ploypabloya)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo