Entertainment

สิ้นสุดการรอคอย ‘กระแต อาร์สยาม’ อวดแอร์บ้านใหม่ ราคา 2 ล้าน มาส่งแล้ว

แค่เห็นราคาก็ร้องว้าวแล้ว สิ้นสุดการรอคอย ‘กระแต อาร์สยาม’ อวดแอร์บ้านใหม่ ราคา 2 ล้าน มาส่งแล้ว เครื่องใหญ่อลังการสุด ๆ

เพราะชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย สำหรับนักร้องลูกทุ่งมากความสามารถอย่าง กระแต อาร์สยาม หรือ นิภาพร บุญยะเลี้ยง ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก ฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ มากมาย ลุยงานแบบเต็มที่ เต็มกำลังอยู่เสมอ จนสานฝันอีกหนึ่งอย่างในชีวิตก็คือการสร้างบ้านหลังใหม่ เพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเอง

ปกกระแต1 1

‘กระแต อาร์สยาม’ อวดแอร์บ้านใหม่ ราคา 2 ล้าน มาส่งแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ กระแต ได้ออกมาเผยถึงราคาแอร์ ที่จะติดตั้งในบ้าน บอกเลยว่าราคานี้ทำเอาลมแทบจับ ฟาดกันไปจุก ๆ ถึง 2 ล้านบาท จนแฟนคลับก็พากันตกใจไม่น้อย

ล่าสุด กระแต ได้ออกมาอัปเดตอีกครั้งสำหรับความคืบหน้าในการสร้างบ้าน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @krataersiam8 เผยภาพแอร์ราคา 2 ล้าน มาถึงบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “แอร์ 2 ล้าน มาลงบ้านใหม่แล้วค่าา” กระแต เคยได้ให้เหตุผลที่ยอมซื้อแอร์ในราคาที่แพงขนาดนี้ ก็เพราะว่าแอร์ตัวนี้ เป็นแอร์แบบ VRV เป็นแอร์ที่โรงแรมใช้ติดกัน ที่ได้ทั้งความเย็นสบายแบบทั่วถึงและได้ความสวยงามที่เราจะไม่เห็นเครื่องแอร์ แค่แอร์ยังอลังการขนาดนี้ ถ้าบ้านเสร็จสมบูรณ์จะอลังขนาดไหนคะเนี่ย รอชมแล้วนะคะเนี่ย

กระแต3

กระแต2

กระแต1

กระแต

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo