Entertainment

ผกก.ดัง ถึงกับตกใจ เปิดบทในละครเขียนไว้นานแล้ว แต่ทำไมเหมือนเพิ่งเกิด?

ผกก.ดัง สันต์ ศรีแก้วหล่อ ถึงกับตกใจ เปิดบทในละครเขียนไว้นานแล้ว แต่ทำไมเหมือนเพิ่งเกิด? ว่าด้วยเรื่องคนทำผิดที่ไม่ยอมรับผิด

ผู้กำกับมือทอง สันต์ ศรีแก้วหล่อ ถือป็นอีกหนึ่งคนที่มากประสบการณ์ในแวดวงเบื้องหลังละครโทรทัศน์มากว่า 20 ปี และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังละคร วันทอง รวมทั้งผลงานอีกหลายเรื่องที่ครองใจแฟนละครมานับไม่ถ้วน ทั้งยังมีรางวัลติดมือมากมาย เช่น ขอเกิดใหม่ใกล้ ๆ เธอ , เมีย 2018 , ล่า , พิษสวาท , กลิ่นกาสะลอง , ชิงชัง ฯลฯ และล่าสุด กับเรื่อง ใต้หล้า ที่กำลังถ่ายทำอยู่

สันต์ ศรีแก้วหล่อ ถึงกับตกใจ เปิดบทในละครเขียนไว้นานแล้ว แต่ทำไมเหมือนเพิ่งเกิด?

สันต์ ศรีแก้วหล่อ ถึงกับตกใจ เปิดบทในละครเขียนไว้นานแล้ว แต่ทำไมเหมือนเพิ่งเกิด?

ซึ่งล่าสุด (17 มี.ค.) ผู้กำกับคนดังได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @santsalaya แชร์ข้อความส่วนหนึ่งจากบทละคร ใต้หล้า ซึ่งมีเนื้อหาว่า “สังคมที่เราอยู่ด้วยกันมันจะดีนะ มันมีความผิดเยอะแยะเลยที่เงียบหายไปเฉย ๆ แล้วก็มีผู้เสียหายเยอะมาก ที่ต้องอยู่อย่างเสียใจ กับความไม่เป็นธรรมแบบนั้น (ยืนยันจริงจัง) ทำผิดก็รับ ผิดเถอะครับ ง่าย ๆ”

พร้อมกันนั้น ผกก.สันต์ ยังได้เขียนแคปชั่นกำกับไว้ด้วยว่า “เพิ่งประชุมเสร็จ #ใต้หล้า อ่านตอนประชุมแล้วตกใจ บทเขียนตั้งนานแล้วทำไมเหมือนเพิ่งเกิด” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างรัว ๆ อาทิ เข้าเรื่อง , มันเกิดซ้ำวนลูปรึเปล่า

14 สันต์ ศรีแก้วหล่อ1

14 สันต์ ศรีแก้วหล่อ3
14 สันต์ ศรีแก้วหล่อ2

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Sant Srikaewlaw (@santsalaya)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo