Entertainment

โพสต์ล่าสุด! ‘หนิง ปณิตา’ ทำชาวเน็ตแห่โยง เอี่ยวสามี ‘จิน จรินทร์’ โพสต์แรงถึงพริกไทย

โพสต์ล่าสุด! หนิง ปณิตา ลงภาพสตรอว์เบอร์รี่ ทำชาวเน็ตแห่โยง เอี่ยวสามี จิน จรินทร์ โพสต์แรงถึงพริกไทย บอกกินต้องคิดก่อน ไม่งั้นเดี๋ยวจะโง่

เรียกได้ว่าไทม์ไลน์ร้อนระอุขึ้นมาเลยทีเดียว เมื่ออยู่ ๆ จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของผู้จัดละครชื่อดัง หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @jintumwattana เผยข้อความปริศนา ชวนให้หลายคนสงสัยอีกครั้ง ว่าด้วยเรื่องของการทานพริกไทย…?

โพสต์ล่าสุด! หนิง ปณิตา ทำชาวเน็ตแห่โยง เอี่ยวสามี จิน จรินทร์ โพสต์แรงถึงพริกไทย

จิน จรินทร์ สามี หนิง ปณิตา โพสต์ถึง ‘พริกไทย’ กินต้องคิดก่อน ไม่งั้นเดี๋ยวจะ…?

โดย จิน จรินทร์ ระบุว่า “ต่อไปนี้จะกินพริกไทย ต้องคิดก่อนนะ กลัวพริกไทยหมดอายุ เหยาะใส่อาหารแล้วเดี๋ยวจะโง่” พร้อมกับทิ้งท้ายแคปชั่นเพิ่มเติมแบบจัดหนักจัดเต็มสุด ๆ ว่า “ตามนี้นะ ถ้าอยากกินพริกไทยเยอะ ๆ มันก็อร่อยมากนะ ฉลาดด้วยนะ ไม่รู้ฉลาดยังไง แต่ไม่โง่แน่นอน ถ้าโง่คงกินของเทียม ถ้าโง่กูโง่เอง ไม่เกี่ยวกับพริกนะ เพราะเป็นเครื่องปรุงที่อร่อยมากครับ หอมสุด ๆ ขอเรียนให้ทราบไว้ก่อน”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย รวมถึงนักแสดง-พิธีกรรุ่นใหญ่อย่าง หนูแหม่ม สุริวิภา ก็เข้ามาเมนต์บอกว่ากินไปซะเยอะเลย “ตายห่……คุณแม่จัดไปซะเยอะ แล้วแด…..ทุกวันซะด้วย เห็นทีต้องไปเอาออก”

11 หนิง ปณิตา3

โพสต์ล่าสุด! หนิง ปณิตา ทำชาวเน็ตแห่โยง เอี่ยวสามี จิน จรินทร์ โพสต์แรงถึงพริกไทย

และล่าสุด (17 มี.ค.) ก็ทำเอาหลายคนจับตา เมื่อ หนิง ปณิตา ได้โพสต์ภาพสตรอว์เบอร์รี่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @ningpanita พร้อมแคปชั่นว่า “รับมั้ยคะ อร่อย หวานฉ่ำ” ซึ่งโพสต์ดังกล่าวดูเหมือนไม่มีอะไร แต่ในคอมเมนต์นอกจากจะมี หนูแหม่ม สุริวิภา เข้ามาบอกว่า “ลูกเดียวไม่พอ” ปรากฏมีชาวเน็ตหลายคนโยงเอี่ยวไปถึงโพสต์ก่อนหน้านี้ของ จิน จรินทร์ กันอย่างรัว ๆ อาทิ พ่อจิน กับ แม่หนิง ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริง ๆ , ต้องจิ้มพริกอะไรน๊า

11 หนิง ปณิตา4

11 หนิง ปณิตา2

11 หนิง ปณิตา1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo