Entertainment

‘วี วิโอเลต’ หวานใจ ‘เก้า จิรายุ’ แจ้งข่าว ติดโควิด-19 ตอนนี้แยกรักษาตัวแล้ว

‘วี วิโอเลต’ หวานใจ ‘เก้า จิรายุ’ แจ้งข่าว ติดโควิด-19 ตอนนี้แยกรักษาตัวแล้ว วอนคนใกล้ชิดสังเกตอาการ ขอเลื่อนงานออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

ต้องยอมรับเลยว่า โควิด-19 ซีซั่นนี้แพร่เชื้อได้ไวกว่าที่ผ่านมา ทำให้ยอดผู้ติดเชื้อทะยานพุ่งสูงทะลุ 2 หมื่นรายติดต่อกันเป็นเวลานานแล้ว ทั้งนี้เหล่าคนดัง คนบันเทิง ก็คอยทยอยกันออกมาไล่เรียงไทม์ไลน์เพื่อเป็นการแจ้งข่าวให้คนใกล้ตัว และแฟน ๆ ทราบว่าตรวจพบเชื้อโควิด-19 หรือต้องกักตัว หลังตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง

ปกวี1 1

‘วี วิโอเลต’ หวานใจ ‘เก้า จิรายุ’ แจ้งข่าว ติดโควิด-19 ตอนนี้แยกรักษาตัวแล้ว

เช่นเดียวกับนักรัองสาวขวัญใจวัยรุ่นอย่าง วี-วิโอเลต วอเทียร์ แฟนสาวของพระเอกหนุ่ม เก้า-จิรายุ ละอองมณี เจ้าของเพลงฮิตติดหูมากมาย เช่น กักตัว Heartbeat จังหวะจะรัก ที่ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวให้แฟน ๆ ได้ทราบว่าตนเองติดโควิด-19 ตอนนี้ได้แยกรักษาตัวเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด (16 มี.ค.) สาววี ได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @violettewautier พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “วีขอแจ้งให้ทราบว่า วันนี้ทางวีได้ตรวจหาเชื้อ RT-PCR ผลตรวจออกมาว่าพบเชื้อ Covid-19 นะคะ จึงแยกรักษาตัว ทั้งนี้จะปฏิบัติตัวตามมาตรการที่ถูกต้องและตามคำแนะนำของแพทย์ ทางวีได้ทยอยแจ้งผู้เกี่ยวข้องและบุคคลที่ใกล้ชิดเพื่อเฝ้าสังเกตอาการแล้ว

โดยงานของวีจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี และขออภัยในความไม่สะดวกกับทุก ๆ ฝ่ายด้วยนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่ สาววี ได้แจ้งข่าวออกไป เพื่อนดารา และแฟน ๆ ก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจกันอย่างคับคั่ง รวมถึงขอให้อาการป่วยหายขึ้นโดยเร็ววัน

วี2

วี1

วี

วี3

วี4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo