Entertainment

ไพรวัลย์ เข้าใจอารมณ์ พิมรี่พาย ชี้บางคนสมควรโดนด่า เพราะชอบเสนอหน้าไปดูถูกเขา

ไพรวัลย์ เข้าใจอารมณ์ พิมรี่พาย ชี้บางคนสมควรโดนด่า เพราะชอบเสนอหน้าไปดูถูกเขา ชอบไประรานคนอื่น ลั่นไม่ว่าจะรวยหรือจน เราก็ไม่มีสิทธิ์ไประรานหรือดูถูกชีวิตคนอื่น

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาทันที หลังจากที่ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ เจอรถทัวร์คันใหญ่ ขอจอดลงที่เธออีกแล้ว แห่วิจารณ์กันสนั่นโซเชียล เมื่อมีชาวเน็ตมาเมนต์บอกว่า “คนดูน้อยจัง” ในไลฟ์ขายของ ทำให้เธอถึงกับเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่ ด่าแบบไม่ยั้ง พร้อมตั้งคำถามกลับใช้อะไรมาตัดสินเธอว่าชีวิตตกต่ำ

ปกไพรวัลย์1 1

ไพรวัลย์ เข้าใจอารมณ์ พิมรี่พาย ชี้บางคนสมควรโดนด่า เพราะชอบเสนอหน้าไปดูถูกเขา

ล่าสุด (17 มี.ค.) เอก-ไพรวัลย์ อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นอินฟลูเอนเซอร์แบบเต็มตัว ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงประเด็นดังกล่าว ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร โดยระบุข้อความไว้ว่า “ไม่ได้ว่าจะเห็นด้วยกับพิมรี่พายนะ แต่คนบางคนสมควรโดนด่า ไม่ว่าคน ๆ นั้นจะรวยหรือจน คนประเภทว่าชอบระรานคนอื่น ชอบค่อนแคะคนอื่น คนที่ไม่ได้มีอะไรดีกว่าเขา ทำไม่ได้เหมือนอย่างเขา แต่ชอบเสนอหน้าไปดูถูกหรือบั่นทอนกำลังในการทำมาหากินของเขา

ผมเข้าใจอารมณ์แบบพิมรี่พายเลยนะ ประเภทว่า ตอนนี้คนดูไลฟ์น้อยลงนะ ดับแล้วสิ ทองไปไหน ขายกินหมดแล้วหรอ ชีวิตดูตกต่ำลงนะ คนแบบนี่ไม่ใช่คนรวยหรือคนจน แต่คนแบบนี้คือพวกนังป้าข้างบ้าน ซึ่งไม่ได้มีชีวิตอะไรดีกว่าชาวบ้านเขาหรอก แต่ชอบสาระแน ดูถูกถากถาง ซึ่งสมควรโดนด่า ปล.ไม่ว่าจะรวยหรือจน เราก็ไม่มีสิทธิ์ไประรานหรือดูถูกชีวิตคนอื่น”

พร้อมกับทิ้งท้ายข้อความเพิ่มเติมไว้ในใต้โพสต์ “ถ้าอยู่ดี ๆ พิมรี่พายด่าคนเงินเดือนน้อย คนผ่อนอีอ้อน ผมก็จะด่าพิมรี่พายเหมือนกันนะ แต่นี่ไม่ใช่”

ไพรวัลย์2

ไพรวัลย์1

ไพรวัลย์

พิมรี่พาย4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo