Entertainment

ไม่รู้ว่าจะเป็นข่าว! ‘มดดำ คชาภา’ เปิดใจหลังดราม่าถล่ม ‘ดีเจพุฒ-จุ๋ย’ ลั่นไม่ได้มีเจตนาไม่ดี

‘มดดำ คชา’ รับรู้สึกเศร้ามาก ขอโทษที่เป็นต้นเหตุดราม่าถล่ม ‘ดีเจพุฒ-จุ๋ย’ ปมไม่ได้ไปงานพิธีไว้อาลัย ‘แตงโม นิดา’ เผยไม่ได้มีเจตนาไม่ดี

ได้ออกมาชี้แจงให้หายสงสัยกันแล้ว สำหรับคำตอบที่ว่า ไม่ได้ไปร่วมงานไว้อาลัย แตงโม นิดา เพราะไม่ได้ร่วมงาน ของ จุ๋ย วรัทยา และสามี ดีเจพุฒ พุฒิชัย ที่ตนเองไม่ได้ไปเพราะอยู่ในช่วงที่กำลังจะมีเบบี๋ ต้องหลีกเลี่ยงไปในที่คนเยอะ ๆ หากติดโควิด-19 ที่พยายามทั้งหมดที่ผ่านมาก็สูญเปล่า และอยากให้พื้นที่กับคนที่ใกล้ชิดเขาจริง ๆ

และทางด้าน พุฒ ก็มีภารกิจติดถ่ายละคร จึงเป็นเหตุไม่ได้ไปร่วมงาน ซึ่งได้แสดงความไว้อาลัยในสตอรี่อินสตาแกรมเหมือนดาราคนอื่นแล้ว

ปกมดดำ1 1 2

‘มดดำ คชาภา’ เปิดใจหลังดราม่าถล่ม ‘ดีเจพุฒ-จุ๋ย’ ลั่นไม่ได้มีเจตนาไม่ดี

ล่าสุด (15 มี.ค.) มดดำ คชาภา ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผ่านรายการ แฉ เพราะประเด็นดราม่านั้นเกิดจากการตอบคำถามในรายการของตน “อย่างแรกในฐานะที่มดดำเป็นคนถาม ไม่ได้มีเจตนาอย่างอื่นเลย แล้วไม่รู้ว่าจะต้องขอโทษใครด้วยหรือเปล่า เพราะมันเหมือนทุกเทปอยู่แล้ว

เราอ่านข่าวแตงโม แล้วตอนนั้นเราก็ถาม ใส่ซองที่ไหน ใส่ตู้ไหน เราเลยย้อนกันไปถามกันวันไหน แค่นั้นเอง คราวนี้ไม่รู้จะไปโทษน้องเขาที่ตรงไหน พอนึกออกไหม น้องไม่ได้มีเจตนาตรงไหน เอาง่าย ๆ คนท้อง หรือคนกำลังจะท้อง เขาไม่ให้งานศพกันอยู่แล้ว จุ๋ย ค่อนข้างมีความเชื่อแบบนี้ แต่วันนั้นจะให้เขามาอธิบายว่ากำลังจะเตรียมตัวมีน้องมั้ย ซึ่งอย่าลืมเขาพยายามกำลังมีลูก

ฉันเห็นจุ๋ยมีน้ำตาแล้วโทรหาพุฒเลย เสียใจว่ะ พุฒก็ตอบกลับมาไม่เป็นไรพี่ ก็คือรู้สึกตอบมาแบบนี้ก็ยิ่งเสียใจ สบายมากแม่ ผมยังไหวอยู่ เขาไม่ได้มีเจตนาอย่างอื่นเลย ไม่มีเลยจริง ๆ งานแต่งโมเริ่ม ศุกร์-อาทิตย์ วันนั้นน้องมาวันพฤหัสบดี ปกติ พุฒ-จุ๋ย มาหาเราตลอดอยู่แล้ว เป็นคนบ้านเดียวกัน ถูกป่ะ คนบริษัทเดียวกันไปมาหาสู่ ก็เหมือนที่ฉันถาม ไปไหม? ก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นข่าวด้วย ฉันถามแกไปไหม แล้วก็บอกว่าตอนนั้นที่ถามน้อง เขากำลังแคนเซิลพวงหรีดอยู่ เขาไม่รับพวงหรีดกัน

มดดำ1 2

อันนั้นก็ไม่รู้จะขอโทษด้วยอะไรด้วยนะ ขอโทษพุฒจุ๋ย ปกติยังมีเรื่องขอโทษปากหมา ปากเสีย นึกออกป่ะ คราวนี้ไม่รู้จะขอโทษอะไรจริง ๆ นะ ให้ขอโทษอะไร ขอโทษที่เป็นต้นเหตุให้น้องโดนด่า ขอโทษที่เป็นต้นเหตุให้ลูกชายโดนด่า ถ้าไม่ถามก็เป็นแบบนี้ คือผิดที่ทำให้เกิดดราม่าเรื่องนี้แล้วกัน ก็คือผิด ผิดที่ทำให้เกิดเรื่องดราม่าแล้วกัน ไม่มีเจตนาอย่างอื่นเลย

ขอสรุปง่าย ๆ แบบนี้ จุ๋ย เอง เขาไม่เคยทำงานกับโมก็จริง จุ๋ย รู้ว่าโมตายวันแรก จุ๋ย ก็ได้แต่ถามว่าเขาไปไว้ที่ไหนพี่ เพราะตอนแรก ๆ ยังไม่จบ ยังไม่ชัดเจน คุณนายจุ๋ยเอง เพิ่งบอกว่าสั่งพวงหรีด เขาประกาศชัดเจนว่าไม่รับพวงหรีดทุกกรณี พี่มดหยุดเหรอ หนูหยุดด้วย แค่นั้นเอง”

มดดำ1 2

มดดำ2 1

พุฒจุ๋ย2

ดีเจพุฒ5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo