Entertainment

‘ไทด์ เอกพันธ์’ เปิดใจ หลังผลชันสูตรร่าง ‘แตงโม’ ไร้รอยช้ำ ฟันอยู่ครบ ยันพูดไปตามที่เห็น

ไทด์ เอกพันธ์ เปิดใจ หลังผลชันสูตรร่าง แตงโม ไร้รอยช้ำ ฟันอยู่ครบ ยันพูดไปตามที่เห็น แต่ก็ยอมรับผลชันสูตรของนิติเวช ลั่น แม่แฮปปี้ก็โอเค เพราะตนไม่มีส่วนได้ส่วนเสียในครั้งนี้

จากกรณี คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน พร้อมด้วย ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย และ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความที่ปรึกษา เข้าฟังคำชี้แจงการผ่าชันสูตรร่างของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง ซึ่งทางทีมแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ ได้ตอบทุกคำถามแล้ว โดยเฉพาะประเด็นฟันหัก การถูกตีที่ศีรษะ บาดแผลต่าง ๆ ซึ่งไม่พบร่องรอยฟันหัก หรือร่องรอยการทำร้ายร่างกาย

12 ไทด์ เอกพันธ์2

ไทด์ เอกพันธ์ เปิดใจ หลังผลชันสูตรร่าง แตงโม ไร้รอยช้ำ ฟันอยู่ครบ ยันพูดไปตามที่เห็น

สอดคล้องกับ นพ.ศราวุฒิ สุจริตธรรม ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านนิติเวช และโฆษกสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ที่ให้สัมภาษณ์ในรายการ โหนกระแส วานนี้ (14 มี.ค.) ระบุว่า ตนได้ไปจุดตำแหน่งที่นำศพขึ้นมา คือท่าน้ำพิบูลสงคราม สภาพศพเบื้องต้นมีการนำขึ้นมาที่ริมท่าน้ำ นับระยะเวลาที่ตกน้ำเกือบ 2 วัน มีการเปลี่ยนแปลงหลังการตายค่อนข้างมาก พอพลิกศพกลับมา บริเวณใบหน้าไม่สามารถบอกได้แล้วว่าเป็นคุณแตงโม เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงของเนื้อเยื่อต่าง ๆ ของใบหน้า ไม่เหลือสภาพเดิม จากการตรวจสอบดู ทั้งการบาดเจ็บของลูกตาในที่เกิดเหตุ ทางช่องปาก ทั้งหมดทั้งปวงเป็นการตรวจเบื้องต้น เนื่องจากช่องปากมีการเปลี่ยนสภาพ มีการบวม ทำให้เห็นฟันแค่บางซี่ ฟันคู่หน้า เท่าที่เห็นยังไม่มีการหัก แต่ฟันชุดที่เหลือหักหรือไม่ ต้องมีการตรวจเพิ่มเติม

12 หมอคนแรก พบศพ แตงโม1

ด้าน ไทด์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธ์ หนึ่งในกู้ภัยที่พบร่างของแตงโม ที่เคยให้ข้อมูลว่า เจอแตงโมในสภาพฟันหัก และใบหน้าซ้ายขวาช้ำบวมไม่เท่ากันอย่างผิดปกติ ล่าสุด (15 มี.ค.) ไทด์ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ระบุว่า หลังจากทราบผลชันสูตรศพน้องแตงโมแล้ว รู้สึกเฉย ๆ เพียงแต่ให้กำลังใจครอบครัวของ น้องแตงโม ตนเองไม่มีส่วนได้ส่วนเสียในครั้งนี้ เห็นว่าแม่แฮปปี้ตนก็โอเค ซึ่งตนขอยืนยันว่า ตนพูดไปตามที่เห็น เห็นฟันแตงโมหักไปครึ่งซี่จริง ๆ และมีแผลบวมช้ำที่ใบหน้า ตาทั้ง 2 ไม่เท่ากัน

ทั้งนี้ ยืนยันไม่เคยพูดว่าฟันคู่หน้าของน้องหัก และที่พูดก็ไม่ได้ลบล้างคดี หรือลบล้างผลชันสูตรของ แตงโม แต่อย่างใด พร้อมยอมรับและเคารพผลการชันสูตรของนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ

12 ไทด์ เอกพันธ์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo