Entertainment

สรุปโกรธมั้ย? ‘หนุ่ม กรรชัย’ เฉลยแล้ว พูดอะไรกับ ‘แม่แตงโม’ ในพิธีไว้อาลัยดาราสาว

‘หนุ่ม กรรชัย’ เฉลยแล้ว พูดอะไรกับ ‘แม่แตงโม’ ในพิธีไว้อาลัยดาราสาว หนุ่ม บอกว่าเข้าไปถามว่าคุณแม่โกรธเหรอ ซึ่งคุณแม่บอกไม่ได้โกรธ แต่เคือง 

พิธีไว้อาลัยให้กับดาราสาว แตงโม นิดา ได้ผ่านพ้นไปอย่างราบรื่น ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก ความคิดถึง ที่ส่งถึงดาราสาวเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง หรือคนใกล้ชิดที่เดินทางไปร่วมงาน หรือแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานทั้งประเทศ

ปกหนุ่ม1 1 2

‘หนุ่ม กรรชัย’ เฉลยแล้ว พูดอะไรกับ ‘แม่แตงโม’ ในพิธีไว้อาลัยดาราสาว

เช่นเดียวกับพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้นำเสนอข่าวของแตงโมมาโดยตลอด ก็ได้เดินทางไปร่วมไว้อาลัย ซึ่งงานนี้ก็มีภาพถูกปล่อยออกมา ขณะที่ หนุ่ม กับ คุณแม่ภนิดา หรือแม่แตงโม ได้พูดคุยและกอดปลอบกัน

ล่าสุด (14 มี.ค.) หนุ่ม ได้เผยถึงเหตุการณ์ในวันนั้น ผ่าน เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า “คืออย่างนี้ บอกตรง ๆ นะ ถ้าคุณผู้ชมได้ติดตามรายการที่ผมทำอยู่ ผมบอกทุกครั้ง ผมไม่เคยมีประสงค์ร้ายกับคุณแม่เลย แต่เหตุการณ์ในวันนั้นมันควบคุมไม่ได้จริง ๆ ถ้าคนที่ดูก็จะรู้ว่าผมจำเป็นต้องไปตามน้ำ ปรากฏว่าหลังจากวันนั้นผมก็ไม่สบายใจ เพราะคุณแม่ก็โดนทัวร์ลงเยอะ ผมก็กราบขอโทษแม่ผ่านรายการทุก ๆ ครั้ง เพียงแต่ยังไม่ได้เจอหน้ากัน

กรรชัย 3

ไปวันแรกก็ยังไม่เจอ เพราะอยู่ห่างกัน แต่พอวันสุดท้าย ผมก็เลยเข้าไปคุยกับแกเลยดีกว่า เดินเข้าไปเลย แล้วก็บอกว่า แม่ แม่โกรธผมเหรอ แกบอกว่าแกไม่ได้โกรธ แต่แกเคือง ผมก็ถามว่าคุณแม่เคืองผมเรื่องอะไร แกก็บอกว่าคุณหนุ่มบอกให้คุณแม่พูดเต็มที่ แม่ก็เต็มที่แล้วไง ผมก็บอกว่าไอ้คำว่าเต็มที่ของผม คือแม่สงสัยใคร หรือแม่คิดว่ายังไง เหตุการณ์ในวันนั้นมุมของแม่พูดได้เต็มที่

เป็นการสื่อสารที่เข้าใจผิด แกคิดว่าเต็มที่คือพูดได้หมด อะไรแบบนี้ ผมก็บอกไม่เป็นไร ผมกราบขอโทษแม่ แกก็บอกว่าโอเค แล้วคุณแม่ก็มาขอกอด ผมก็กอด ให้อภัยกี่เปอร์เซ็นต์ไม่รู้ ผมไม่ได้ถาม แต่ยังไงผมเป็นเด็ก ไม่ผิดยังไงอะไร ผู้ใหญ่ไม่สบายใจผมจำเป็นต้องกราบขอโทษ”

กรรชัย1 3

กรรชัย2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo