Entertainment

โซเชียลวิจารณ์สนั่น หลัง ‘พุฒ-จุ๋ย’ ตอบชัด ไม่ไปพิธีไว้อาลัย ‘แตงโม’ เพราะไม่เคยร่วมงาน

โซเชียลแห่วิจารณ์สนั่น หลังได้ยินคำตอบจาก ‘พุฒ-จุ๋ย’ ไม่ไปพิธีไว้อาลัย ‘แตงโม’ เพราะไม่เคยร่วมงาน 

นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก และรู้สึกเศร้าไม่น้อย สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ แตงโม นิดา ซึ่งสำหรับพิธีไว้อาลัยให้แก่ดาราสาว ได้ผ่านลุล่วงไปได้ด้วยดี ท่ามกลางความคิดถึงและอาลัยของครอบครัว เพื่อนดารา และแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานทั้งประเทศ

ปกพุฒจุ๋ย1 1 1

โซเชียลวิจารณ์สนั่น หลัง ‘พุฒ-จุ๋ย’ ตอบชัด ไม่ไปพิธีไว้อาลัย ‘แตงโม’ เพราะไม่เคยร่วมงาน

แต่ทว่าโลกโซเชียลกลับเกิดกระแสดราม่าร้อนระอุขึ้นมา หลังจากที่คู่รักซุป’ตาร์ ดีเจพุฒ พุฒิชัย ได้ควงแขนภรรยา จุ๋ย วรัทยา ไปออกรายการ แฉ ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการ มดดำ คชาภา ได้ถามทั้งคู่ว่าไปร่วมงานพิธีไว้อาลัย แตงโม หรือไม่

โดย สาวจุ๋ย ได้ตอบกลับว่า “ไม่ได้ไป เพราะว่าจุ๋ยไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง แต่ว่าแสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น” ส่วนทางด้าน ดีเจพุฒ ไม่ได้ตอบอะไร แต่พยักหน้าให้กับคำตอบของภรรยา ซึ่งชาวเน็ตต่างก็สงสัยหนัก เพราะเมื่อปี 2562 ดีเจพุฒ เคยร่วมงานกับ แตงโม ในละครน้ำดี เรื่อง ใบ้ไม้ที่ปลิดปลิว ก่อนที่จะดาราสาวจะเสียชีวิตลง

และหลังจากที่ชาวเน็ตได้ยินคำตอบของ จุ๋ย ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย

– พุฒพยักหน้าทำไมตอนเมียบอกไม่ไป ตัวเองแสดงหนังด้วยกันถ่ายรูปด้วยกันแท้ ๆ ใจดำ เหมือนที่เขาว่าศีลไม่เสมอกันอยู่ด้วยกันไม่ได้
– โพสต์ไอจี แสดงความเสียใจยังไม่มีเลยค่ะ
– เออมีคนคิดเหมือนกัน ว่าทำไมพุฒิไม่ไปงานแตงโม ทั้งๆที่เคยร่วมงานกัน ใบไม้ที่ปลิดปลิวดังมากนะ จุ๋ยเองก็พูดได้เต็มปากว่าไม่เคยร่วมงาน แต่สามีตัวเองทำงานกับเค้านะ งงนะ หรือเค้ามีปัญหาอะไรกัน เราก็ไม่รู้
– เล่นด้วยกันแทบทุกฉาก ควรจะไปไหม
– จะไม่รู้จักเป็นไปไม่ได้ ไม่อยากไปมากกว่า เมื่อก่อนเคยอยู่ ช่อง 7 ด้วยกัน จะไม่รู้จักได้ไง ดารา ช่อง 7 มีไม่เยอะ เหมือน ช่อง 3 น่ะ จุ๋ย หึงผัวมากกว่า
– ใบไม้ที่ปลิดปลิวก็เล่นด้วยกันหลายฉากนะ เพิ่งผ่านไปไม่นานเอง ควรไปหน่อยมั้ย พุฒน่ะ
– ถ้าตอบว่าไม่ได้ไปเพราะไม่ว่างติดงานอันนี้ยังน่าให้อภัยนะ แต่นี่ตอบออกมาได้ว่าไม่เคยร่วมงาน แล้วผัวตัวเองไม่เคยร่วมงานหรอวะ จุ๋ย 30:08 เอาแปะเวลาไว้ให้แล้ว

ดีเจพุฒ3

ดีเจพุฒ1

ดีเจพุฒ2

ดีเจพุฒ5

ดีเจพุฒ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo