Entertainment

ไม่เคยโกรธ! ‘หนุ่ม กรรชัย’ เชื่อ ‘แม่แตงโม’ แยกแยะได้ ไร้ปัญหา หลังร่วมพิธีไว้อาลัย

‘หนุ่ม กรรชัย’ เชื่อ ‘แม่แตงโม’ แยกแยะได้ ไร้ปัญหา ที่ผ่านมาไม่เคยโกรธเลย คิดว่า แตงโม ก็คงได้เจอกับพ่อโสแล้ว

ท่ามกลางความโศกเศร้าของเพื่อน ๆ ดารา และแฟนคลับทั้งประเทศ หลังจากที่ดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต โดยพิธีไว้อาลัย จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11-13 มีนาคม 2564 คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ จะมีมาตรการดูแลโควิด-19 ผู้ร่วมงานทุก ๆ คนจะได้รับการ ATK ก่อนเข้างาน

ปกกรรชัย1 1 1

‘หนุ่ม กรรชัย’ เชื่อ ‘แม่แตงโม’ แยกแยะได้ ไร้ปัญหา หลังร่วมพิธีไว้อาลัย

ซึ่งคนบันเทิงก็ได้เดินทางไปร่วมพิธีไว้อาลัยของดาราสาวเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย โดยเจ้าตัวก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับความรู้สึกที่มีต่อ คุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน หรือ แม่แตงโม

ความรู้สึกที่มาร่วมงาน?
เป็นความตั้งใจอยู่แล้วครับที่วันนี้จะมาร่วมงาน ก็ตกใจตั้งแต่วันแรกแล้วก็ตามข่าวมาตลอด พอรู้ว่าวันนี้เป็นวันแรกของโม ตั้งใจจะมาไว้อาลัยให้กับโมอยู่แล้ว

ถ้าเจอคุณแม่?
ผมเชื่อว่าคุณแม่เป็นผู้ใหญ่แล้ว ผมว่าแกแยกแยะได้อยู่แล้ว อะไรเป็นอะไร เชื่อว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร ผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับคุณแม่อยู่แล้ว

ได้มีการพูดคุยกันไหม?
ในมุมของพี่ไม่มีคำว่าไม่เข้าใจคุณแม่นะ เข้าใจคุณแม่มาตลอด แล้วก็เข้าใจถึงบริบททุกเรื่อง ๆ ของคุณแม่ ไม่เคยโกรธคุณแม่ ไม่เคยรู้สึกอะไรที่ไม่ดี แล้วก็เชื่อว่าคุณแม่ก็รู้สึกเหมือนกัน

อยากบอกอะไรกับแตงโม?
ก็เชื่อว่าโมเขาน่าจะไปอยู่กับคุณพ่อโสแล้ว โมน่าจะไปอยู่ที่ภพที่ดี ตื่นมาแล้วไม่ต้องเหนื่อยอีกแล้ว ก็เชื่อว่าภพหน้า ภูมิหน้า ก็คงเกิดมาเป็นความสวยงามเหมือนชาตินี้

ขอบคุณสัมภาษณ์จาก : NineEntertain Official

หนุ่มกรรชัย

แม่แตงโม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo