Entertainment

‘จอย’ อยู่ข้างหลังก็งง ‘เชอรี่ เข็มอัปสร’ เผยคำพูดทำเจ้าสาว ‘มะปราง’ กลั้นน้ำตาไม่อยู่

มะปราง วิรากานต์ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ทำเอา จอย รินลณี อยู่ข้างหลังก็งง ช็อตรดน้ำสังข์ เชอรี่ เข็มอัปสร คนอยากรู้พูดอะไรกับคู่บ่าวสาว ?

เรียกได้ว่าผ่านพ้นไปอย่างชื่นมื่น สำหรับงานแต่งของ มะปราง-วิรากานต์ เสณีตันติกุล กับแฟนหนุ่มในเครื่องแบบ สารวัตรชร พ.ต.ต.ดร.ชร พรประกฤต ที่ได้ฤกษ์ดีวานนี้ (14 มี.ค.) ข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีไทย ณ โรงแรม Waldorf Astoria Bangkok โดยมีทั้งพิธีแห่ขันหมาก พิธียกน้ำชา และพิธีรดน้ำสังค์ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติทั้งในและวงการมาร่วมเป็นสักขีพยานรักกันอย่างคับคั่ง บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความเรียบง่ายและแสนอบอุ่น เจ้าบ่าวเจ้าสาวนั้นสวยหล่อสมกันมาก ๆ เลยล่ะ

มะปราง วิรากานต์ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ช็อตรดน้ำสังข์ เชอรี่ เข็มอัปสร พูดอะไรกับคู่บ่าวสาว?

มะปราง วิรากานต์ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ช็อตรดน้ำสังข์ เชอรี่ เข็มอัปสร พูดอะไรกับคู่บ่าวสาว?

โดยล่าสุด นางเอกสาว เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ หนึ่งในคนที่ไปร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าสาวป้ายแดง ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @cherrykhemupsorn เผยช็อตรดน้ำสังข์ให้คู่บ่าวสาว ซึ่งทำเอา มะปราง ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ จนหลายคนอยากรู้ว่าเชอรี่พูดอะไรกับมะปราง

ด้าน เชอรี่ ก็ได้เขียนแคปชั่นเฉลยแล้วว่า “เพื่อนถามเลยว่าพี่พูดอะไร ทำเอาน้องกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ พี่ตอบว่า พี่แค่บอกว่า ‘พี่รักน้อง’ ความรู้สึกพี่คงพรั่งพรูสินะ ‘รักน้อง’ ยินดีกับความรักของน้องทั้งสองมาก ๆ นะจ๊ะ @maprang_vira #ชร”

4 เชอรี่ เข็มอัปสร4

งานนี้ ก็ได้มีเพื่อน ๆ และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย หนึ่งในนั้นก็มีสาว จอย รินลณี ที่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “อยู่ข้างหลังคืองงมากค่ะ 5555” ขณะที่ทางเจ้าสาวป้ายแดงอย่าง มะปราง วิรากานต์ ก็เผยว่า “พี่เชอรี่ เป็นแรงผลักให้หนูตลอดจริง ๆ ค่ะ ถึงแม้ไม่เจอ ไม่ได้คุยกัน แต่หนูรัก และมีพี่รี่อยู่ในหัวใจเสมอ พลังบวกของหนู”

4 เชอรี่ เข็มอัปสร5

4 เชอรี่ เข็มอัปสร3

4 เชอรี่ เข็มอัปสร1

4 เชอรี่ เข็มอัปสร2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo