Entertainment

‘ไอซ์’ เล่านาที ‘แม่เอ๋’ เจอมรดกก้อนใหญ่ ‘น้าค่อม’ ซ่อนเงินอีกแล้ว รอบนี้เป็นล้าน!

‘ไอซ์’ เล่านาที ‘แม่เอ๋’ น้ำตาไหล เจอมรดกก้อนใหญ่ ‘น้าค่อม’ ซุกเงินอีกแล้ว บอกเลยว่ารอบนี้เหยียบล้าน แบ่งเป็น 14 ปึก ปึกละ 100,000 บาท

ครั้งก่อนก็ซุกเงินกันแบบจุก ๆ ถึง 200,000 บาท ทำเอาลูกเมียปวดหัวตึ้บทันที สำหรับ น้าค่อม ชวนชื่น นักแสดงตลกชื่อดังขวัญใจแฟน ๆ ชาวไทยทั้งประเทศ ถึงแม้ว่าน้าค่อมจะจากไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่ผลงานการแสดงต่าง ๆ ของน้าค่อมก็ยังคงอยู่ในใจของแฟน ๆ เสมอ แถมยังมีเรื่องมาทำให้ครอบครัวเซอร์ไพรส์จนน้ำตาไหลเลย

ปกน้าค่อม1 1

‘ไอซ์’ เล่านาที ‘แม่เอ๋’ เจอมรดกก้อนใหญ่ ‘น้าค่อม’ ซ่อนเงินอีกแล้ว รอบนี้เป็นล้าน!

ล่าสุด (11 มี.ค.) ไอซ์ ณพัชรินทร์ ควงสามีหนุ่ม แบงค์ อธิกิตติ์ มาร่วมพูดคุยผ่านรายการ แฉ โดยช่วงหนึ่ง ไอซ์ ได้เผยความลับที่ทำเอา แม่เอ๋ ถึงกับลบแทบจับ เพราะเจอเงินที่ น้าค่อม ซุกไว้อีกแล้ว

เจอเงินอีกแล้ว?
ไอซ์ : ครั้งล่าสุดที่ช็อคคือ เดือนหน้าจะเป็นวันที่พ่อไอซ์จะครบ 1 ปีแล้ว คือมันไวมาก ว่าแบบไอซ์ยังเจอเงินพ่ออยู่ตลอดเวลาเลย ขอบคุณนะคะคุณพ่อ

ล่าสุดเลคุณพ่อซ่อนเงินที่ไหน?
ไอซ์ : คือก่อนหน้านี้ที่มีข่าวออกมา ว่าเจอเงินพ่อ ในซองสีน้ำตาลใต้เบะรถมอเตอร์ไซต์ อันน้นคือแบบฟลุ๊คมากสองแสน ไม่คือต้องบอกก่อนว่า เขาเป็นคนชอบทำงานแล้วับเป็นเงินสด ถ้าเขารับเงินเข้าบัญชี จะเป็นบัญชีแม่ ถ้าเป็นเงินสดมันจะเป็นกระเป๋าเขาไง

น้าค่อม

ล่าสุดเจอที่ไหน?
ไอซ์ : แม่เค้าโทรหาแล้วบอกว่า ไอซ์ พ่อมึงให้กูอีกแล้ว แล้วคือแบบแม่ร้องไห้ไปด้วย แล้วก็แบบให้เจอเงิน เจอเงิน 13-14 ปึก ปึกละแสน

ล้านสี่ ซ่อนตรงไหน?
ไอซ์ : ในรถเขานะ จะมีกระเป๋าพวกแป้ง แป้งฝุ่นของเขา แล้วจะมีช่องข้างใต้จะเป็นชุดใส่เล่นตลกของเขา แล้วใต้ชุดเนี่ยมันมีเงินอยู่ในนั้น คือแม่บอกว่า ให้น้องเอารถพ่อไปล้าง แล้วก็แบบบอกให้เอากระเป๋าลงมา แต่ไม่รู้ว่าวันนั้นแกคิดอะไรก็ไม่รู้พี่ เปิดกระเป๋าดู ปกติจะไม่ยุ่งกับกระเป๋าทำงานเขาเลย ก็เลยเจอไปเลย

แเป็นแบบซองที่เบิกจากธนาคาร?
ไอซ์ : ไม่แน่ใจแต่ที่แม่ถ่ายมามันเป็นปึกอยู่เป็นก้อน ๆ เป็นที่รัดแบงค์เก็บไว้ ล่าสุดที่คุณแม่ไปเจอเนี่ยคือพีค คือมันเป็นกระเป๋าที่เก่า เป็นกระเป๋าเดินทางแบบเก่ามาก ๆ ที่เราไม่เปิดดู แล้วอยู่ดี ๆ แม่แบบมาเปิดดูว่าพ่อมีอะไร จะได้เอาชุดไปซักไปอะไร แล้วดันไปเจอเงิน

น้าค่อม1

น้าค่อม3

น้าค่อม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo