Entertainment

‘โม อมีนา’ พูดทั้งน้ำตา เอายอดฟอลคืนไป แล้วเอา ‘แตงโม’ กลับมา หลังผู้ติดตามทะลุ 1 ล้าน

‘โม อมีนา’ พูดทั้งน้ำตา เผยความรู้สึก หลังผู้ติดตาม IG ทะลุ 1 ล้าน ลั่นเอายอดฟอลคืนไป แล้วเอา ‘แตงโม’ กลับมา

เป็นอีกคนที่อยู่เคียงข้างดาราสาว แตงโม นิดา ในทุกช่วงเวลาของชีวิต แม้กระทั่งวันที่เธอได้จากไปแล้ว สำหรับ โม อมีนา โดยตลอด 3 วันที่ผ่านมา สาวโม ก็คืออีกหนึ่งคนที่ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจ เพื่อที่จะทำให้งานพิธีไว้อาลัยออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด รวมถึงเป็นอีกคนที่ยืนเคียงข้าง คอยปลอบ เบิร์ด แฟนหนุ่มแตงโม อีกด้วย

ปกโม1 1

‘โม อมีนา’ พูดทั้งน้ำตา เอายอดฟอลคืนไป แล้วเอา ‘แตงโม’ กลับมา

ซึ่งหลังจากที่เสร็จสิ้นพิธีการในวันสุดท้ายแล้ว โม และกลุ่มคนใกล้ชิดกับดาราสาว ก็ได้ไปรวมตัวกันที่บ้านของ เอ ศุภชัย เพื่อพักผ่อนและร่วมพูดคุยกัน งานนี้ทำเอา สาวโม ถึงกับหลั่งน้ำตาในขณะที่ระบายความในใจว่า “ไม่เป็นไรเลย ก็พี่ไม่อยู่แล้ว หนูก็ดูแลเท่าที่หนูทำได้อะไรแบบนี้ หนูวิ่งตามที่เบิร์ดทั้งงานแม่เห็นไหมล่ะ”

จากนั้น พี่เอ ก็ได้พูดเสริมพร้อมกับปลอบโยนว่า “โมเป็นคนน่าคบคนหนึ่ง การที่ปฏิบัติกับคน ๆ ที่เสียชีวิตไปแล้ว แล้วทำเหมือนตอนที่เขายังมีชีวิตอยู่แสดงว่าคน ๆ นั้นคบได้ เพราะว่าการทำบุญกับคนเราอย่าหวังว่าเขาจะตอบแทนกลับมา แต่การที่เรทำบุญกับคนทีเขาไม่อยู่แล้วเป็นการทำบุญที่ไม่หวังอะไรตอบแทนเลย นี่เป็นสิ่งที่เยี่ยม”

ต่อมาทางด้าน โม ก็ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมพุ่งสูงถึง 1 ล้านคน “พี่เอาจริง ๆ ป่ะ เอากลับไปเลย แล้วเอาพี่กูคืนมา ไม่เป็นไร กูไม่เอาก็ได้ล้านหนึ่งกูไม่ได้อยากได้ อย่างงานติดต่อโมมา ทุกคนถามโมว่าทำไมไม่ขึ้นค่าตัว โมบอกว่าต่อให้ยอดแบบทุกวันนี้ 2-3 หมื่นหนูก็รับ หนูแค่คิดในใจล้านหนึ่งแล้วไงวะ มันไม่ได้ทำให้กูมั่นขึ้น”

@tangmo_fanclub #โมอมีนา #แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม #แตงโมต้องไม่ตายฟรี ♬ เสียงต้นฉบับ – Watermelon_official 🍉🍉

@daragossip ยอดฟอลเพิ่มไม่ได้ทำให้กูมั่นขึ้น เอายอดฟอลคืนไปแล้วเอาพี่กูคืนมา #โมอมีนา #แตงโมนิดา #แตงโมภัทรธิดา ♬ จากนี้ไปจนนิรันดร์ (เพลงประกอบละคร สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน) – แตงโม ภัทรธิดา

โมอมีนา2 1

โมอมีนา 1

โมอมีนา3

โมอมีนา1

โมอมีนา5

โมอมีนา6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo