Entertainment

ขนลุกเลย! ‘หนุ่ม กรรชัย’ เผยความบังเอิญ ‘แตงโม นิดา’ วันนี้ปีที่แล้ว ตรงกันจนอึ้ง

ฟังแล้วขนลุก! ‘หนุ่ม กรรชัย’ เผยความบังเอิญ ‘แตงโม นิดา’ วันนี้ปีที่แล้ว ‘แตงโม’ ก็มานั่งอยู่ในรายการโหนกระแส บอกเลยว่าตรงกันจนอึ้ง

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ถูกสังคมจับตามองมาตลอดเกือบสองสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับกรณีที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา ได้เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต ซึ่งวันนี้ (11 มี.ค.) ในเวลา 18.30 น จะมีพิธีไว้อาลัยให้แก่ดาราสาว โดยงานจะจัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 11-13 มีนาคม 2564 ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ

ปกกรรชัย1 1

‘หนุ่ม กรรชัย’ เผยความบังเอิญ ‘แตงโม นิดา’ วันนี้ปีที่แล้ว ตรงกันจนอึ้ง

และในวันเดียวกันนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ อ.ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ ศาสนาจารย์ผู้ประกอบพิธีไว้อาลัยให้แตงโม มาออกรายการ โหนกระแส พูดคุยถึงพิธีไว้อาลัยที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการ หนุ่ม ได้เล่าย้อนอดีตถึงความบังเอิญวันนี้เมื่อปีที่แล้ว

“วันนี้ 11 มีนาคม ย้อนกลับไป 1 ปี ตรงเป๊ะเลย ที่นั่ง ที่อาจารย์ธงชัย นั่งอยู่ เมื่อปีก่อนแตงโมนั่ง วันเดียวกัน เวลาเดียวกัน ครั้งที่แล้วแตงโมมานั่งสัมภาษณ์ในวันนี้ เวลานี้ แต่วันนี้คนที่ส่งแตงโมกลับไปสู่อ้อมกอดพระเจ้ามานั่งอยู่ตรงนี้ อาจารย์บอกว่านี่คือหมายสำคัญ”

ทางด้าน โบว์ TK ที่วิดีโอคอลเข้ามาในรายการ ก็ได้แสดงความเห็นเพิ่มเติมว่า “ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ทุกอย่างได้ถูกวางเอาไว้แล้ว”

กรรชัย2

กรรชัย1 2

กรรชัย 2

กรรชัย2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo