Entertainment

‘เอ ศุภชัย’ ปล่อยโฮหนัก ชีวิตของ ‘แตงโม’ กำลังจะดีอยู่แล้ว เผยตอนนี้ยังทำใจไม่ได้

‘เอ ศุภชัย’ ปล่อยโฮหนักหลังสูญเสียดาราสาว ลั่น ชีวิตของ ‘แตงโม’ กำลังจะดีอยู่แล้ว เผยตอนนี้ยังทำใจไม่ได้มันเร็วเกินไป

ท่ามกลางความโศกเศร้าของเพื่อน ๆ ดารา และแฟนคลับทั้งประเทศ หลังจากที่ดาราสาว แตงโม นิดา เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต โดยพิธีไว้อาลัย จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11-13 มีนาคม 2564 คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ โดยมีมาตรการดูแลโควิด-19 ผู้ร่วมงานทุก ๆ คนจะได้รับการ ATK ก่อนเข้างาน

ปกพี่เอ1 1

‘เอ ศุภชัย’ ปล่อยโฮหนัก ชีวิตของ ‘แตงโม’ กำลังจะดีอยู่แล้ว เผยตอนนี้ยังทำใจไม่ได้

ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้อย่างที่ทราบกันดีว่า เอ ศุภชัย และนางเอกซุป’ตาร์ อั้ม พัชราภา ก็ขอรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ ล่าสุด (11 มี.ค.) พี่เอ ได้เดินทางมาถึงพิธี และได้เปิดใจกับสื่อครั้งแรกหลังจากเกิดเหตุการณ์เศร้าของดาราสาว

“จริง ๆ พี่เอ ว่าความรู้สึกพี่ ๆ นักข่าวคงความรู้สึกเดียวกัน ก็คือรักน้อง วันนี้มาในฐานะอยากส่งน้องไปสรวงสวรรค์ที่แบบสวย ๆ เหมือนกับที่ทุกคนอยากให้น้องเป็น พี่เอ ว่าทุกคนคงเครียดกับหัวใจดวงนี้มาเยอะแล้ว วันนี้อยากให้ทุกคนได้ผ่อนคลายกับ 14 วันที่ผ่านมาแบบนี้ค่ะ อยากให้บรรยากาศสวย ๆ อยากให้คิดถึงความดี ความรักที่เรามีให้กับน้อง คิดถึงวันดี ๆ ที่น้องเข้าวงการ แล้วเรามาสัมภาษณ์กัน

วันที่ไปกินข้าวกับน้องที่หน้าราม พี่เอเป็นเด็กใต้ไง น้องโมก็จะไปกินข้าวแกงใต้กัน ราคา 15-20 บาท พี่เอ ก็อยากนึกถึงวันเก่า ๆ ที่มีน้องอยู่ ที่เดินกับเราเกือบ 15 ปี พี่เอ อยากจำภาพนี้ไว้ แล้วอยากเห็นสิ่งที่สวยงามค่ะ”

พี่เอ4

ที่ผ่านมารู้สึกยังไงบ้าง?
“งง กับตัวเองเหมือนกัน ทำไมฉันต้องเสียใจกับผู้หญิงคนนี้ได้เยอะขนาดนี้ ทำไมเขาไม่ใช่ญาติเรา ทำไมเรารู้สึกว่าเราสงสารชีวิตค่ะ เรารู้สึกว่าเราเข้าไปช่วยคน ๆ นึงแล้ว เหมือนมันกำลังจะดี ทำไมมันถึงไม่สำเร็จ พี่เอรับไม่ได้ พี่เอร้องไห้ทุกวัน แต่ก็ต้องสู้ต่อ เพราะเราต้องเข้มแข็ง เรามองตัวเองเป็นเสาหลักของทุกคน

อันนี้พูดตรง ๆ เลยนะคะ วันที่ยังไม่เจอน้องโม เราต้องเริ่มรู้สึกแล้วว่าจะต้องทำยังไงต่อ ในฐานะที่เราเป็นผู้ใหญ่ เราก็ต้องเตรียมงาน หรือรอต่อเพื่อความหวัง แต่เราก็ต้องทำทั้งสองอย่างควบคู่กันไปค่ะ พี่เอ ก็เลือกที่จะทำสองอย่าง เตรียมงานด้วย ถ้าน้องขึ้นมาเหมือนกับต้องเจอน้องแล้วต้องเข้าโรงพยาบาล แต่สุดท้ายเราก็ได้รับคำตอบพร้อม ๆ กันกับทุกคน

จริง ๆ พี่เอ บอกไปหมดแล้ว ในคืนที่น้องไปหาพี่เอ ในคืนที่เหมือนเห็นในคลิปค่ะ พี่เอ บอกว่าโม มีอะไรบอกแม่นะลูก คุยกันได้ทุกเรื่อง ไม่มีเงินก็บอก คุยกันได้ มีอะไรบอก เดี๋ยวแม่จัดให้ ละครเดี๋ยวแม่จัดให้ ลูกอยากได้อะไรบอกมาหมดเลย มันเหมือนผู้ใหญ่คนนึงที่อยากมอบโอกาส โอกาสเขามีอยู่แล้ว แต่เราเป็นพี่ที่เดินกับน้องมาแต่แรก อยากเดินไปเรื่อย ๆ แต่ก็มาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ค่ะ จริง ๆ พี่เอ ก็ทำทุกอย่างเพื่อน้องอยู่แล้ว

พี่เอ3

ตั้งแต่น้องอยู่ด้วยกัน โทรคุย น้องโมมีปัญหาอะไรเรื่องใหญ่ ๆ ก็จะโทรมาปรึกษาพี่เอ ทุกเรื่อง แต่ถ้าเป็นปัญหาเล็ก ๆ น้องโมเขาจะขี้เกรงใจ จะไม่ถึงพี่เอ แต่ปัญหาหนักใหญ่ๆ จะโทรมา เราก็ให้คำปรึกษา วันนี้อยากมองเห็นน้องโมเป็นเจ้าหญิงนินทราค่ะ นอนในสวนดอกไม้ พี่เอ อยากให้มันเป็นแบบนี้ เต็มที่กับทุก ๆ อย่าง

พี่เอ ไม่อยากให้คิดว่าพี่เอเป็นเจ้าภาพนะคะ อยากให้คิดว่าทุกคนคือเจ้าภาพร่วมกับพี่เอ ไม่ขอรับเงินใด ๆ ทั้งสิ้นนะคะ ถ้าใครอยากช่วยหิ้วข้าวให้พี่ ๆ นักข่าว หรือทีมงานก็ได้ค่ะ เรื่องอื่นไม่เป็นไรเลยค่ะ พี่เอ กับพี่อั้ม พี่อั้มก็ส่งพี่เอไปดูงานทุก ๆ อย่าง น้องโม ชอบดอกไม้สีขาว ก็เลยบอกทีมงานว่าสั่งสีดอกไม้สีขาวมาเยอะ ๆ เลย ให้คิดว่าน้องอยู่ พี่เอไม่เคยพูดคำอาลัยให้ใครเลย พี่เอกลัวจะร้องไห้ แล้วพูดไม่จบ

โม พี่ฝันไปใช่ไหมลูก ไม่ใช่ความจริงใช่ไหม อยากให้วันนี้พวกเราทุกคนฝันกันอยู่ ไม่อยากให้มีวันนี้เลย จริง ๆ เคยบอกว่าแม่ฝากชีวิตไว้กับลูก วันนึงพี่เอตาย มาเผาศพด้วย แต่วันนี้สลับกัน เราก็รู้สึกเหมือนเร็วไป หากมีเวลาให้พี่เอทำใจสักหน่อย ทุกคนก็คงรู้สึกเหมือนพี่เอ ช็อก ความรู้สึกไม่ต่างกันเท่าไหร่”

พี่เอ2

พี่เอ1

แตงโม 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo