Entertainment

ขุดคลิปในวันที่ ‘แตงโม’ จมน้ำ ยังหาร่างไม่เจอ คุณแม๊คลายเครียด ร้องเพลงจนได้แชมป์

ขุดคลิป แม่แตงโม หลังเกิดเหตุลูกสาวพลัดตกเรือ 1 วัน ยังหาร่างไม่เจอ คุณแม๊ร้องเพลงคลายเครียด จนได้แชมป์รางวัลระดับเพชร

เรื่องราวของ คุณแม่ภนิดา คุณแม่ของดาราสาว แตงโม นิดา ยังคงเป็นที่จับตาและได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากจำกันได้ กับเหตุการณ์ที่คุณแม่เดินทางไป สภ.นนทบุรี เมื่อวันก่อน แล้วระหว่างที่สื่อมวลชนกำลังจะสัมภาษณ์ ทางคุณแม่ก็มีอาการหน้ามืด คล้ายจะเป็นลม 3 รอบ ทำให้ต้องพักออกมาดมยาดม ดมยาหอมอยู่พักใหญ่ หลังจากนั้นก็มีผู้ชายคนหนึ่งมาพาคุณแม่ออกไป

6 แม่แตงโม1 1

ขุดคลิป แม่แตงโม ในวันที่ลูกสาวจมน้ำ ยังหาไม่เจอ ร้องเพลงคลายเครียดจนได้แชมป์

อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่าโลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่คลิป คุณแม่ภนิดา ไปเดินช้อปปิ้งอยู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว โดยอยู่ในชุดเดียวกับไปที่ สภ.นนทบุรี และมีผู้ชายคนเดียวกับที่พาคุณแม่ออกจาก สภ. เดินตามถือของให้ด้วย ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ แซวกันเยอะ บอกว่าตอนโดนนักข่าวรุมสัมภาษณ์คุณแม่จะเป็นลม แล้วนี่อะไร บางคนก็บอกว่าไหนปวดหัว เป็นลม 3-4 รอบ มาเดินช้อปปิ้งเฉยเลยแม่

6 แม่แตงโม2 1

6 แม่แตงโม3 1

นอกจากนี้ ยังมีการเผยแพร่คลิป คุณแม่ภนิดา ร้องเพลงในแอพฯ คาราโอเกะ Wesing ซึ่งคุณแม่เองให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตัวเองร้องเพลงทุกวันเพราะคลายเครียดจนได้แชมป์ รางวัลระดับเพชร โดยคลิปที่ถูกนำมาเผยแพร่ ระบุวันที่ 25 กุมภาพันธ์ หลังเกิดเหตุ แตงโม พลัดตกเรือ 1 วัน (24 ก.พ.) ก่อนพบร่างในวันที่ 26 กุมภาพันธ์

ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 โดยบอกว่า “เราก็คิดในมุมบวกแล้วกัน แม่ไปช้อปปิ้งอาจจะไปหาซื้อชุดไปงาน แตงโม ก็ได้ ส่วนประเด็นที่แม่ร้องเพลงก็อาจจะคลายเครียด”

6 แม่แตงโม5 1
6 แม่แตงโม4 1

 

ที่มา รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ , ออยศรีและผองเผือก

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo