Entertainment

เห็นแล้วเศร้า ‘แตงโม’ นั่งเหงา ๆ คนเดียวที่โต๊ะอาหาร ไม่รู้เป็นมื้อสุดท้ายของชีวิต

เห็นแล้วยิ่งเศร้า ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ แตงโม นิดา นั่งเหงา ๆ คนเดียวที่โต๊ะอาหาร ไม่รู้เป็นมื้อสุดท้ายของชีวิต ก่อนจากลาคนที่รักตลอดกาล

การเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ท่ามกลางปริศนามากมายที่ชวนให้ค้างคาใจ กลายเป็นคดีใหญ่ที่สังคมเฝ้าเกาะติดว่าบทสุดท้ายจะจบลงอย่างไร เพราะนับตั้งแต่มีข่าวตกเรือสปีดโบ๊ท เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา กระทั่งมาพบร่างไร้วิญญาณ ซึ่งจนมาถึงตอนนี้ก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่าสาเหตุที่พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา เพราะไปฉี่ที่ท้ายเรืออย่างที่เพื่อน ๆ ทั้ง 5 คนที่ร่วมโดยสารไปด้วยนั้นบอกหรือเปล่า อีกทั้งคดีนี้ยังมีประเด็นใหม่ ๆ ให้ได้ติดตามทุกวัน

แตงโม นิดา นั่งเหงา ๆ คนเดียวที่โต๊ะอาหาร

เห็นแล้วเศร้า แตงโม นิดา นั่งเหงา ๆ คนเดียวที่โต๊ะอาหาร ไม่รู้เป็นมื้อสุดท้ายของชีวิต

ล่าสุด โลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพ แตงโม ก่อนเสียชีวิต ที่ร้านอาหารบ้านตานิต ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นร้านที่ แตงโม นั่งเรือสปีดโบ๊ตไปแวะทานอาหารเย็นกับเพื่อน 6 คน

จากภาพจะเห็นว่า แตงโม นั่งอยู่เพียงลำพังที่โต๊ะอาหาร ซึ่งก่อนหน้านี้ คุณผึ้ง เจ้าของร้าน ได้เล่าว่า แตงโม กับเพื่อน ๆ ทั้งหมด 6 คน นั่งเรือสปีดโบ๊ทส่วนตัวมารับประทานอาหารที่ร้าน จากนั้นเวลาประมาณ 2 ทุ่มกว่า ๆ ก็ได้มีการเรียกเช็กบิล ซึ่งระหว่างรอเช็กบิลนั้น เหลือแค่แตงโมคนเดียวที่ยังนั่งทานอยู่ ดูมีความสุขและเจริญอาหารมาก ๆ ก่อนกลับตนยังได้ไปขอถ่ายรูปคู่กับแตงโมไว้ด้วย

แตงโม นิดา นั่งเหงา ๆ คนเดียวที่โต๊ะอาหาร

ทั้งนี้ ก็ได้มีชาวเน็ตต่างก็พากันแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพนี้ พร้อมติดแฮชแท็ก #แตงโมต้องไม่ตายฟรี อาทิ “ดูรูปนี้แล้วยิ่งเศร้าอ่ะมึง ผู้หญิงคนนึงที่ผ่านเรื่องราวแย่ ๆ ในชีวิตมาเยอะชิบหาย ทำไมเค้าต้องมาเจออะไรแบบนี้วะ นั่นเป็นข้าวมื้อสุดท้ายที่เค้าได้กิน และนับจากนั้นเค้าก็ไม่ได้กลับไปเจอคนที่เค้ารักอีกตลอดกาล โคตรหดหู่เลยแม่ง”

1 แตงโม นิดา4

1 แตงโม นิดา1

1 แตงโม นิดา2

1 แตงโม นิดา3

แตงโม นิดา นั่งเหงา ๆ คนเดียวที่โต๊ะอาหาร

1 แตงโม นิดา6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo