Entertainment

ปมใหม่! ร่าง ‘แตงโม’ ฟันหัก ใบหน้า-ตาช้ำบวมไม่เท่ากัน ‘ไทด์’ แจงเหตุไม่ได้บอกแต่แรก

เปิดข้อมูลลับ! ไทด์ เอกพันธ์ พบร่าง แตงโม สภาพฟันหัก ใบหน้าซ้ายขวาช้ำบวมไม่เท่ากันอย่างผิดปกติ พร้อมชี้แจงเหตุไม่ได้บอกตั้งแต่แรก

ประเด็นใหม่ตอกย้ำใจให้หวั่นไหว เกิดอะไรขึ้นกับ แตงโม ล่าสุด (9 มี.ค.) รายการ ดราม่าวันนี้ ทางช่อง 9 ได้สัมภาษณ์ ไทด์ เอกพันธ์ ชี้แจงข้อมูลที่ตนเองทราบขณะเจอร่างของดาราสาว แตงโม นิดา แต่ยังไม่ได้ถูกเผยแพร่

ไทด์ เอกพันธ์ พบร่าง แตงโม มีรอยช้ำที่ไม่ปกติ

ไทด์ เอกพันธ์ พบร่าง แตงโม ฟันหัก ใบหน้า-ตาช้ำบวมไม่เท่ากัน แจงเหตุไม่ได้บอกแต่แรก

ทางด้านผู้ดำเนินรายการอย่าง อั๋น ภูวนาท ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @unpuwanart เผยคลิปสัมภาษณ์บางช่วงบางตอนในรายการ ระบุว่า “เอกพันพูดครั้งแรกกับอั๋น ว่าเจอแตงโมในสภาพฟันหัก และใบหน้าซ้ายขวาช้ำบวมไม่เท่ากันอย่างผิดปกติ”

โดย ไทด์ เล่าว่า ตอนพลิกหน้าน้องให้เขาถ่ายรูป ตาซ้ายถลนออกมา ส่วนข้างขวาปิดบวมช้ำเลือดช้ำหนองออกมา แต่ปกติถ้าไม่ถูกตีหรือโดนของแข็งกระแทกใบหน้า ตา 2 ข้างจะเท่ากัน ปูดเท่ากัน 2 ข้าง อีกอย่างคือฟันของน้องหักด้วย ฟันหลอเลย ที่ไม่ได้พูดเพราะคิดว่าขบวนการนิติวิทยาศาสตร์ผ่าพิสูจน์น่าจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ถึงวันนี้ยังไม่เห็นคำพูดอะไรตรงนี้ก็เลยขอพูด

ไทด์ เอกพันธ์ พบร่าง แตงโม มีรอยช้ำที่ไม่ปกติ

ขณะที่ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ เผยว่า หมอนิติเวชที่ตรวจศพจะมีคำตอบผลเอ็กซเรย์พวกนี้ว่าเป็นยังไง แต่บาดแผลที่ขาโดนใบพัด จากประสบการณ์แผลจะรุ่งริ่ง ใบพัดเป็นเกลียวเจอแผลเดียวเป็นไปได้ยาก แต่คุณไทด์บอกว่าแผลลึกถึงกระดูกตรวจนิติเวช ต่างประเทศอยากรู้โลหะอะไรมาโดน จะเอากระดูกส่วนที่มีรอยตัดหรือรอยแตกไปสแกนดูว่ามีโลหะอะไรจะตอบได้ว่าเป็นโลหะของฟินหรือใบพัดเรือ บาดแผลบริเวณใบหน้าพอพูดแบบนี้เรื่อย ๆ นิติเวชมีความอิสระ เขาควรจะตอบมาแล้วไม่ต้องให้สังคมสงสัย จนกลายเป็นประเด็นให้พูดกันออกไปยาวมาก

ส่วนเมื่อถามว่าร่างทั่วไปจมน้ำปกติขึ้นมาต้องเหมือนกันไหมตาซ้ายขวา หูซ้ายขวา แขนซ้ายขวา เวลาจะบวมปริหรืออะไรต้องไปในทิศทางเดียวกันไหม ตาถลนเป็นเรื่องปกติไหม คุณหญิงหมอบอกว่า โดยหลักการควรจะเท่า ๆ กันทุกส่วน แต่ก็ไม่เสมอไปอาจจะไปโดนอะไรในน้ำ

ไทด์ เอกพันธ์ พบร่าง แตงโม มีรอยช้ำที่ไม่ปกติ

ไทด์ เอกพันธ์ พบร่าง แตงโม มีรอยช้ำที่ไม่ปกติ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย unpuwanart (@unpuwanart)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo