Entertainment

‘ดิว อริสรา’ โดนแฉวีรกรรมเก่า ตื่นสาย-ติดต่อไม่ได้ จนงานหลุด ชาวเน็ตชี้ไม่มีความรับผิดชอบ

งานนี้ชาวเน็ตขำไม่ออก ‘ดิว อริสรา’ โดนแฉวีรกรรมเก่า ตื่นสาย-ติดต่อไม่ได้ จนงานหลุด ชาวเน็ตชี้ไม่มีความรับผิดชอบแม้เป็นเรื่องเก่าแล้ว

บอกเลยว่าเธอคนนี้แซ่บไม่แพ้ใคร ยืนหนึ่งมาตลอดจริง ๆ แถมแต่ละบทที่เธอรับนั้นก็ปังทุกเรื่องเลย สำหรับนักแสดงตัวเล็กอย่าง ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่เตรียมควงแขนแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน เข้าประตูวิวาห์หวานเร็ว ๆ นี้

ปกดิว1 1

‘ดิว อริสรา’ โดนแฉวีรกรรมเก่า ตื่นสาย-ติดต่อไม่ได้

ล่าสุด (2 มี.ค.) ดิว ได้ควงแขนผู้จัดการสุดน่ารัก พี่หวานเจี๊ยบ ธนรัตน์ ผู้จัดการชื่อดัง มาร่วมพูดคุยในรายการ แฉ พร้อมกับเล่าวีรกรรมสุดแสบของดาราสาวว่า ก่อนที่จะมาดูแล ดิว ก็คือไม่รู้จักกันเลย วันแรกที่นัดเจอก็มาสายเลย กุ๊บกิ๊บ เป็นคนแนะนำ ไปอยู่ด้วยกันก็ปะทะกันพอสมควร ดอกไม้ทุกชนิด สัตว์เลื้อยคลานคลานต่าง ๆ ออกมาหมด

ผู้จัดการยอมรับว่า งง มาก ๆ ไม่รู้จะจัดการยังไง เมื่อก่อนด่าไปสิบ ดิว ก็จะบอกว่า แล้วยังไงเหรอคะ ด่ายังไงก็ไม่สะเทือน เคยมีแว็บเข้ามาว่าไม่เอาแล้วเหมือนกัน รายได้โพสต์ IG เป็นแสน แต่ไม่ตื่น ลูกค้าก็โทรมาขอให้ทันทีด้วย แต่ดิวก็ไม่ตื่น ตื่น 16.00 น. ลูกค้าติดต่อมาแล้วให้ลงเลย แต่มีครั้งหนึ่งที่เป็นข่าวก็คือลงกระเป๋า ดิว หายตัวไปเลยวันนึงเต็ม ๆ หายตัวไม่เจอเลย จนเกือบร้องไห้แล้ว แต่อยู่ดี ๆ ก็โทรกลับมาไปนวดตัว แล้วมือถือเกิดพังพอดี ทางด้าน ดิว ก็บอกว่าตอนนั้นมือถือพังพอดี ก็คิดแค่ว่า งั้นนวดก่อนแล้วกันค่อยว่ากันใหม พี่หวานเจี๊ยบ ถึงขั้นกับโพสต์ตามหาประกาศผ่านอินสตาแกรมเลย

ดิว4

แถมยังเคยหายไปวันนึงเต็ม ๆ แบบไปไม่ถึงกอง กองโทรตาม ต้องสลับคิวถ่ายเลย สรุปคือ สาวดิว ไม่สบายกระทันหัน แล้วปิดเสียงมือถือไว้ ดิว ยอมรับว่าเมื่อก่อนแสบมากจริง ๆ ใช้ไม่ได้เลย เคยไปตามหาถึงห้องแล้วแต่ก็ไม่ตื่น

แต่ทว่าหลังจากที่เรื่องราวได้ถูกเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตกลับเห็นต่าง แถมยังบอกว่าไม่ขำด้วย พร้อมกับแห่มาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่าเป็นอดีตไปแล้ว สาวดิว ยังยอมรับว่าตอนนั้นใช้ไม่ได้เลย เช่น

– พอเป็นดิวเลยกลายเป็นคนแสบๆ แต่ถ้าเป็นคนอื่น คือ…. แต่ยอม ความ impact เลยจริง ๆ ไม่ต้องทำตัวดี ๆ ทำงานตามใจ ก็ยังดังจนถึงวันนี้ ไม่แปลกใจ หลาย ๆ คนเลยอยากมีอาชีพเป็นดิว อริส
– ไม่มีความรับผิดชอบ ก็คือไม่มีค่ะ เป็นดาราคนอื่นสาปกันไปหมดแล้วค่ะ make fun ทำไม งง
– รู้สึกหน้าชาแทนเลย
– ทีมงานหรือผู้ร่วมงานเหล่านั้น เคยได้รับคำขอโทษด้วยความจริงใจ ความรู้สึกผิดจริง ๆ ซักครั้งไหม? ถ้ายัง อย่าบอกเลยว่านานแล้วหนิจะทำไม? ยังไง? อะไรนักหนา? คนที่เมนต์แบบนี้สื่อให้เห็นนะว่าตัวคุณไม่แคร์มนุษย์รอบข้าง คนอื่นลำบากเรื่องเล็ก ตัวเองลำบากเรื่องใหญ่
– หนูจะพยายาม​หาความฮาของพี่ให้เจอนะคะ
– ไปฟังเขาบอกว่า 10 กว่าปีที่แล้วค่ะ เขายอมรับว่านิสัยไม่ดี มีใครบ้างเล่าเรื่องแย่ ๆ ให้คนอื่นฟัง แต่นางเล่า 555 ชอบ ตอนนี้เขาโตแล้วนะ

ดิว3

ดิว2

ดิว1

ดิว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo