Entertainment

เปิดเหตุผลที่ หนุ่ม กรรชัย จ่ายค่าเทอมให้ลูก ลัลลาเบล มาได้ 3 ปีแล้ว

เปิดเหตุผลที่ หนุ่ม กรรชัย จ่ายค่าเทอมให้ลูก ลัลลาเบล มาได้ 3 ปีแล้ว เจ้าตัวบอกว่าช่วงที่เป็นข่าวหนัก ๆ ตนเองก็นำเสนอข่าวทุกวัน ก็คิดว่าควรจะคืนเขาได้ยังไงบ้างก็เลยตัดสินใจขอจ่ายค่าเทอมให้กับลูกลัลลาเบล ตอนนี้เข้าปีที่ 3 แล้ว

กลายเป็นประเด็นที่สังคมต่างจับตามองความคืบหน้าของคดีนักแสดงสาว แตงโม นิดา หลังจากที่เธอพลัดตกเรือจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ท่ามกลางคำถามที่ยังคงคาใจคนไทยประเทศถึงปมการเสียชีวิตของเธอ และหนึ่งในพิธีกรที่นำเสนอข่าวของดาราสาวให้เราทราบกันอยู่เรื่อย ๆ ก็คือ หนุ่ม กรรรชัย พิธีกรชื่อดัง

ปกหนุ่มกรรชัย1 1

เปิดเหตุผลที่ หนุ่ม กรรชัย จ่ายค่าเทอมให้ลูก ลัลลาเบล มาได้ 3 ปีแล้ว

ล่าสุด (5 มี.ค.) หนุ่ม ได้เชิญ ทนายตั้ม ษิทรา มานั่งร่วมพูดคุยถึงคดีดังกล่าว ผ่านเพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส ในตอนชื่อว่า LIVE หอนกระแส กับ ทนายตั้ม ซึ่งในช่วงของการไลฟ์นั้น หนุ่ม ก็ได้พูดชวนคิดตามว่า “มันเป็นคดีใหญ่จริง ๆ ก็ต้องนำเสนอ ในมุมของเรตติ้ง ทุกช่องก็ต้องทำงานก็ต้องคำนึงถึงเรตติ้งด้วย สุดท้ายแล้วมันคือเรื่องของประโยชน์ แต่จะคืนกลับไปหาเขายังไง

กรรชัย1 1

อย่างคดีของลัลลาเบล ผมเองก็นำเสนอข่าวเขาทุกวัน เอาภาพมาออกทุกวัน นึกออกไหม เพื่ออะไร คนกำลังสนใจเรื่องนี้ อย่างลุงพล ทุกช่องก็นำเสนอ มันคือเรตติ้ง คือมีเหตุและผลจริง ๆ มันไม่ได้ผิดด้วยนะ แต่แบบนี้เราจะคืนเขายังไง อย่างของลัลลาเบลเนี่ย สุดท้ายผมจ่ายค่าเทอมให้ลูกลัลลาเบลทุกปี ผมจ่ายทุกปีค่าเทอม ถามเขาได้ 3 ปีเนี่ย ผมจ่ายทุกปี ผมจะจ่ายไปเรื่อย ๆ เพราะผมถือว่าผมต้องคืนให้เขาด้วยไง เพราะผมไม่ได้คำนึงแต่ว่าเอาเรื่องเขามาออกรายการได้เรตติ้งแล้วจบ แล้วผ่านไป ผมไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ผมรู้สึกว่าผมอยากจะคืนอะไรให้เขาบ้าง”

ขอบคุณสัมภาษ์จาก : โหนกระแส 

กรรชัย 1

ลัลลาเบล1

batch หนุ่ม​2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo