Entertainment

‘แม่แตงโม’ ประทับใจ ‘เบิร์ด’ แฟนลูกสาว เผยสิ่งที่ขอเอาไปด้วย ก่อนย้ายออกจากบ้าน

แม่แตงโม ประทับใจ เบิร์ด แฟนลูกสาว ชมเป็นคนที่ดูแลเอาใจใส่ดีมาก ๆ เผยก่อนย้ายออกจากบ้าน ได้มาขอ หมอน-ตุ๊กตา เก็บไว้ดูต่างหน้า

ท่ามกลางความสงสาร และเห็นใจ แตงโม นิดา ดาราสาวผู้ล่วงลับ ที่ต้องเจอกับอะไรแบบนี้ ทั้งยังรู้สึกผิดหวังกับคำพูดและการกระทำของคนรอบข้างบางคน ในวันที่เธอจากไปแล้ว แต่กระนั้น ก็มีอยู่บุคคลหนึ่ง คือ เบิร์ด แฟนหนุ่มนอกวงการ ที่หลายคนต่างรู้สึกซาบซึ้งในความรักที่เขานั้นมีให้กับดาราสาว ตลอดระยะ 2 ปีที่อยู่เคียงข้างกัน ผ่านช่วงยากลำบาก ทั้งทุกข์ ทั้งสุขจนถึงวันสุดท้ายของชีวิต

แม่แตงโม ประทับใจ เบิร์ด แฟนลูกสาว เผยสิ่งที่ขอเอาไปด้วย ก่อนย้ายออกจากบ้าน

แม่แตงโม ประทับใจ เบิร์ด แฟนลูกสาว เผยสิ่งที่ขอเอาไปด้วย ก่อนย้ายออกจากบ้าน

โดยวานนี้ (5 มี.ค.) คุณแม่ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ได้มีการออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อดัง ซึ่งในบางช่วงบางตอนคุณแม่ได้พูดถึงความสัมพันธ์ของ แตงโม กับแฟนหนุ่ม ในช่วงที่ลูกสาวยังมีชีวิตอยู่ ชื่นชมฝ่ายชายเป็นคนที่ดูแลเอาใจใส่ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทานอาหาร ที่มักจะชอบป้อนข้าวให้แตงโมทานอยู่บ่อย ๆ ไปจนถึงการจัดเก็บที่นอน แถมเบิร์ดเคยให้สัญญาว่าจะรักและดูแลลูกสาวของแม่ไปนาน ๆ

ซึ่งหลังจากที่ แตงโม จากไปแล้ว เบิร์ดได้แยกตัวออกไป แต่ก็ได้ขอข้าวของเครื่องใช้ของแตงโมที่เคยมีความทรงจำดีๆ ร่วมกันติดตัวไปด้วย โดย คุณแม่ภนิดา เล่าว่า “พี่เบิร์ดแยกตัวออกไป โทรศัพท์ได้ แต่ว่าเขายังไม่พร้อมที่จะคุยเยอะ ๆ แต่เขาขอ สิ่งที่เขาขอคือรูปน้องโมที่เขาชอบ รูปภาพที่เขาชอบ และก็ขอหมอนที่เขานอนกับน้องโม หมอน ที่นอน หมอนข้าง ตุ๊กตา สิ่งที่เขาชอบ ที่เขาใช้ร่วมกัน เขาขอไป ที่บ้านตั้งแต่น้องโมเสียไม่มีใครอยู่เลย”

8 เบิร์ด แฟนแตงโม1

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้กล่าวถึง เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม จากที่เคยได้คุยและสัมผัสตัวตนมายืนยันว่าอีกฝ่ายเป็นคนดีมาก และไม่เคยคิดที่จะหาประโยชน์กับเรื่องแตงโมเลย “ขอเป็นคนธรรมดา ๆ แบบนี้แหละ ตอนที่เขาคบกับแตงโม เขาก็เป็นคนธรรมดา ที่ผ่านมาก็ให้เกียรติดาราสาวอยู่ตลอดเวลา หากถามว่าเบิร์ดว่าเบิร์ดรู้มาก่อนหรือไม่ว่าแตงโมจะไปในเรือวันนั้น เบิร์ด บอกรู้ เพราะแตงโม ก็บอกแล้วว่าพรุ่งนี้จะไปขึ้นเรือกับเพื่อน แต่ตนเองไม่ได้ถามอะไรต่อ

“และเหตุผลที่ไม่ถามต่อ ไม่สงสัย ก็เพราะว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แตงโม ไม่เคยได้รับอิสระทางด้านความรักจากใครเลย คบกับใครก็ไม่มีความเป็นอิสระ โดนตีกรอบมาตลอด ทำให้รู้สึกว่า แตงโม ควรมีอิสระในการที่เขาจะไปไหนมาไหน ไม่ได้หมายความว่ารักกันแล้วต้องมายึดติดว่าห้ามไปไหน อยากให้แตงโมได้ไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ในขณะที่เรายังรักกัน”

8 เบิร์ด แฟนแตงโม2

“คือพี่บอกเลยนะ พูดตรง ๆ เลยนะ จริง ๆ แล้วเรื่องทั้งหมดที่มันเกิดขึ้น สงสารแตงโมที่สุด เอ่อ…พูดแบบโครตจริงเลยนะ มันเหมือนสิ่งที่เรากำลังทำกันอยู่ มันมีเรื่องของผลประโยชน์ทั้งนั้นเลย”

“ทุกคน พี่บอกเลยนะบางคนหาแสงจากเรื่องของแตงโม บางคนหาเงินจากเรื่องแตงโม บางคนหาความโด่งดังจากเรื่องแตงโม แม้กระทั่งสื่อก็ต้องหาเรตติ้งจากเรื่องของแตงโม นั่นเป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้ นี่เราเอาความจริงมาคุยนะ ทุกคนหาประโยชน์จากเรื่องของแตงโม”

“คนเดียวที่ไม่เคยหาประโยชน์กับเรื่องแตงโม ผมจะบอกให้คือใคร เบิร์ด แฟนแตงโม เพราะพี่คุยกับเขาแบบลึกเลยอ่ะ เขาไม่เอาด้วย และเขาเป็นคนโคตรดีพี่บอกเลย”

8 เบิร์ด แฟนแตงโม4

 ที่มา อีจัน บันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo