Entertainment

‘มดดำ-กรรชัย’ ฟาด! เปิดความจริง ‘แม่แตงโม’ ไม่เคยรู้ คนเดียวที่ไม่หวังผลประโยชน์

มดดำ-กรรชัย ฟาด! เปิดความจริง แม่แตงโม ไม่เคยรู้ เพื่อนสนิทที่ไม่น่าไว้ใจ มันหางานให้ลูกแม่ แถมไม่เคยหักเงินด้วย ชี้คนเดียวที่ไม่หวังผลประโยชน์เรื่องนี้ คือ เบิร์ด แฟนแตงโม กรรชัยยันเป็นคนโคตรดี

ต้องยอมรับว่าการให้สัมภาษณ์ของ คุณแม่ภนิดา คุณแม่ของดาราสาว แตงโม นิดา ในรายการโหนกระแส วานนี้ (4 มี.ค.) เกี่ยวกับเรื่องเงินเยียวยา 30 ล้าน และปมปัญหาต่าง ๆ กับกลุ่มเพื่อนสนิทของลูกสาว สร้างความผิดหวังและสะเทือนใจแก่คนทั้งประเทศไม่น้อย ทั้งยังส่งผลให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างหนัก ไม่เว้นแม้แต่เหล่าคนดังในวงการบันเทิง ที่พร้อมใจกันโพสต์ข้อความบ่งบอกความรู้สึกที่อยู่ข้างในใจ

มดดำ-กรรชัย ฟาด! เปิดความจริง แม่แตงโม ไม่เคยรู้ คนเดียวที่ไม่หวังผลประโยชน์

มดดำ-กรรชัย ฟาด! เปิดความจริง แม่แตงโม ไม่เคยรู้ คนเดียวที่ไม่หวังผลประโยชน์

ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ซึ่งเป็นพิธีกรรายการ โหนกระแส ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้ในรายการ ข่าวใส่ไข่ โดยบอกว่า “คือพี่บอกเลยนะ พูดตรง ๆ เลยนะ จริง ๆ แล้วเรื่องทั้งหมดที่มันเกิดขึ้น สงสารแตงโมที่สุด เอ่อ…พูดแบบโครตจริงเลยนะ มันเหมือนสิ่งที่เรากำลังทำกันอยู่ มันมีเรื่องของผลประโยชน์ทั้งนั้นเลย”

5 มดดำ กรรชัย3

“ทุกคน พี่บอกเลยนะบางคนหาแสงจากเรื่องของแตงโม บางคนหาเงินจากเรื่องแตงโม บางคนหาความโด่งดังจากเรื่องแตงโม แม้กระทั่งสื่อก็ต้องหาเรตติ้งจากเรื่องของแตงโม นั่นเป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้ นี่เราเอาความจริงมาคุยนะ ทุกคนหาประโยชน์จากเรื่องของแตงโม”

“คนเดียวที่ไม่เคยหาประโยชน์กับเรื่องแตงโม ผมจะบอกให้คือใคร เบิร์ด แฟนแตงโม เพราะพี่คุยกับเขาแบบลึกเลยอ่ะ เขาไม่เอาด้วย และเขาเป็นคนโคตรดีพี่บอกเลย”

5 มดดำ กรรชัย2

ขณะที่ มดดำ คชาภา ได้ออกมาพูดถึงประเด็นที่คุณแม่โกรธ แอนนา และ ฮิปโป เพื่อนสนิทของแตงโม ผ่านทางรายการแฉ โดยบอกว่า “แม่ แม่ แม่ แม่มานี่ มกราโมไม่มีเงินแม่ มันมาบอกมดดำเอง ว่ามันไม่มีเงินเลย เสร็จแล้วปุ๊บ แอนนากับฮิปโป ก็ช่วยกันหางาน ถึงไปยัดทุกรายการที่เป็นเพื่อน ๆ ของพวกเรา เพราะทุกคนวัน ๆ ไม่ทำอะไร ถึงเอาแตงโมมาขายของไง ช่วงปลาย ๆ ปีที่แล้ว จนถึงต้นปี โมมารายการนี้ (รายการแฉ) บ่อยมากนะ”

“ตอนแรกมีแค่ปิงปอง แล้วเอาแตงโมมาเสริม มาบ่อยมากนะ เพราะยัดไง แม๊!!! ผลงานของแอนนากับฮิปโป เพราะโมมันต้องผ่อนบ้าน ผ่อนรถไง อีพวกเนี๊ยะ อีพวกที่ไม่น่าไว้วางใจ มันหางานให้ลูกแม่ ไม่หักเงินด้วย วันดีคืนดี สมมติอาทิตย์นี้แตงโมไม่มีงาน อีพวกนี้ก็ไปเอาของมาให้แตงโมไลฟ์ขาย ประโยคสุดท้ายที่แอนนาคุยกับแตงโม ยังจะโอนเงินให้เลย”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo