Entertainment

สะดุ้งแล้วหนึ่ง! ‘นิว’ ลงรูปคู่ ‘จิ๋ว’ นิยามคำว่า ‘เพื่อน’ ลั่นแฮชแท็กเด็ด พูดลอย ๆ ซะที่ไหน

 “นิว นภัสสร” คู่หูดูโอ้ดีว่าของเมืองไทย “นิว-จิ๋ว” ลงรูปคู่เพื่อนซี้ “จิ๋ว ปิยนุช” นิยามคำว่าเพื่อนปังมาก ลั่นแฮชแท็กเด็ด #พูดลอยๆซะที่ไหน #มิตรภาพของเพื่อน

นับตั้งแต่การจากไปของดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ที่เสียชีวิตจากการพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางผู้คนที่พากันออกมาวิเคราะห์เรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนนั้น ในขณะที่บางส่วนก็ได้ออกมาแสดงความโศกเศร้า  พร้อมเขียนข้อความไว้อาลัยให้กับดาราสาวเป็นจำนวนมาก

นิว

“นิว-จิ๋ว” นิยามคำว่าเพื่อนปังมาก ลั่นแฮชแท็กเด็ด แห่ไลก์รัว ๆ

เช่นเดียวกับนักร้องสาวเสียงทรงพลัง “นิว นภัสสร” คู่หูดูโอ้ดีว่าของเมืองไทย “นิวจิ๋ว” ที่ได้ออกมาร่วมโพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปของแตงโม ว่า “ขอแสดงตวามเสียใจกับครอบครัว เพื่อน แฟนคลับ ของแตงโม นะคะ เสียดายคนเก่ง คนดี คนขยันชื่นชมความกตัญญูของแตงโมนะคะ จำได้ว่าเวลามีคอนเสิร์ต จะเจอแตงโมตลอดเลย

แตงโม2

ขอบคุณที่เคยมาให้กำลังใจดีใจที่เคยสร้างความสุขให้กันและกัน ในฐานะศิลปิน … เสียดายนักแสดงคนเก่ง คนดี คนขยันคนนี้มาก ๆ ชื่นชมความกตัญญู และเป็นนักสู้ของโมนะ ตอนนี้ไม่เจ็บ ไม่ปวด ไม่ทรมานใด ๆ แล้วนะ ไปสู่สวรรค์ หลับให้สบายนะคะ”

ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาโพสต์ภาพคู่เพื่อนซี้ “จิ๋ว ปิยนุช” พร้อมเผยนิยามของคำว่า “เพื่อน” ของเธอเองว่า “เพื่อน คือ คนที่เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ
เพื่อนสนิท คือ คนที่เราอยู่ด้วยแล้วไว้ใจ” ปิดท้ายประโยคเด็ดด้วยแฮชแท็กว่า #พูดลอยๆซะที่ไหน #มิตรภาพของเพื่อน

batch นิว1 batch นิว3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo