Entertainment

‘กระติก’ ผู้จัดการ-เพื่อนสนิท ‘แตงโม’ โดนถล่มไม่หยุด ล่าสุดตั้ง IG เป็นส่วนตัว

เคลื่อนไหวแล้ว! ‘กระติก’ ผู้จัดการ-เพื่อนสนิท ‘แตงโม’ โดนถล่มไม่หยุด ล่าสุดตั้ง IG เป็นส่วนตัวแล้ว มีเพียงแค่คนที่ติดตามเท่านั้นที่สามารถดูไอจีของเธอได้

เรียกได้ว่าโดนกระแสสังคมถล่มตลอดหลายวันที่ผ่านมา สำหรับ กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทของดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ หลังจากที่เธอคือหนึ่งในบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ ดาราสาวพลัดตกน้ำเสียชีวิต

IG แตงโม

‘กระติก’ ผู้จัดการ-เพื่อนสนิท ‘แตงโม’ ล่าสุดตั้ง IG เป็นส่วนตัว

ถึงแม้ว่า กระติก จะออกมาแถลงข่าว ให้สัมภาษณ์ในรายการต่าง ๆ รวมถึงได้พูดคุย กราบเท้าขอขมา คุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม พร้อมกับแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น ก็ยังคงมีคำถามมากมายที่คาใจคนทั้งประเทศ

และมีอีกหลายประเด็นที่ชาวเน็ตจับผิดตามมาติด ๆ แถมยังมีการขุดภาพหลักฐานต่าง ๆ มาอ้างอิง รวมถึงเข้าไปคอมเมนต์ด่าทอบนอินสตาแกรมส่วนตัว @gatick อีกด้วย ซึ่งล่าสุด (2 มี.ค.) หากได้เข้าไปสังเกตบนอินสตาแกรมของเธอแล้ว จะเห็นได้ว่า กระติก ตั้งค่าอินสตาแกรมเป็นส่วนตัว ทำให้มีเพียงแค่คนที่กดติดตามเธอก่อนหน้านี้เท่านั้น ที่จะสามารถดูภาพหรือข้อความต่าง ๆ ได้ งานนี้ก็คงต้องจับตาดูว่าเธอจะออกมาเคลื่อนไหว หรือชี้แจงประเด็นที่เกิดขึ้นต่อไปอย่างไร

ไอจีกระติก2 2

กระติก

กระติกแม่แตงโม

14 กระติก อิจศรินทร์2

12 แตงโม กระติก5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo