Entertainment

‘หมอของขวัญ’ พิสูจน์เอง! ลอง 2 มือจับขาเพื่อน ปัสสาวะบนเรือ บอกเลย ‘ทำไม่ได้ค่ะ’

“หมอของขวัญ” พิสูจน์ปม “แตงโม” ลอง “2 มือจับขาเพือน อีกมือ(มือไหน)แหวก แล้วปัสสาวะ ถ้าในขณะที่เรือแล่น มีคลื่นกระเด้งกระดอน บอกได้เลย ทำไม่ได้ค่ะ”

จากกรณีดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” พลัดตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่ง “กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์” ผู้จัดการของแตงโม และ “แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์” เพื่อนสาวที่อยู่บนเรือ ได้ออกมาตอบคำถามกรณีแตงโมตกน้ำกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก หลังเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี

หมอของขวัญ

“หมอของขวัญ” ลอง 2 มือจับขาเพื่อนปัสสาวะ บอกเลยทำไม่ได้

ซึ่งหลังจากได้ฟังคำแถลงการณ์ของ “กระติก” และ “แซน” ยังคงมีหลายประเด็นที่ยังค้างคาใจใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะเรื่องชุดบอดี้สูทที่กำลังตกเป็นประเด็นถกเถียงกันอยู่ในขณะนี้ จนทำให้มีหลายคนออกมาแสดงความคิดเห็น บางรายถึงขั้นรีวิวใส่ชุดบอดี้สูทปัสสาวะ ด้านคุณหมอชื่อดัง “ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์” ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ผ่านทางเฟซบุ๊กเพจ Doctorkatekate ระบุว่า

เมื่อวานไปลองพยายามมาแล้วนะคะ 2 มือจับขาเพือน อีกมือ(มือไหน)แหวก แล้วปัสสาวะ ถ้าในขณะที่เรือแล่น มีคลื่นกระเด้งกระดอน บอกได้เลย “ทำไม่ได้ค่ะ”

batch หมอของขวัญ1

จะปัสสาวะมีตั้งหลายวิธี
– เอาของออกเข้าห้องน้ำเรือ ปัสลงอะไรก่อนก็ได้แล้วเททิ้งแม่น้ำ
– บอกให้คนขับหยุดเรือ ถอดเสื้อคลุม ใส่ชูชีพ แล้วค่อยไปแหวกท้ายเรือ
– บอกคนขับเทียบท่า ไม่เกิน 5 นาที ขอเข้าห้องน้ำบนบก แม่น้ำนะ ไม่ใช่กลางทะเล

ปล. อย่าดราม่านะ เรือลำนี้คือเรือยอร์ชขนาดใหญ่มาก กับตันเรือประสบการณ์ 20 ปี ลูกเรือ 10 คน ตอนที่หมอถ่ายรูปนี้เรือจอดอยู่ค่ะ และข้าง ๆ มีคน และอุปกรณ์ช่วยชีวิตพร้อม ไม่ต้องดรามาว่าทำไมหมอไม่ใส่เสื้อชูชีพนะคะ

แตงโม31 แตงโม นิดา2แตงโม2

เมือวานไปลองพยายามมาแล้วนะคะ 2มือจับขาเพือน อีกมือ(มือไหน)แหวก แล้วปัสสาวะ ถ้าในขณะที่เรือแล่น มีคลื่นกระเด้งกระดอน…

โพสต์โดย Doctorkatekate เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2022

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo