Entertainment

หัวจะปวด! ‘กระติ๊บ’ โดนโยงเฉย เจอด่ายับปม ‘แตงโม’ ตกเรือ ซัดดาราอย่างคุณควรถูกแบน

นักแสดงสาว “กระติ๊บ ชวัลกร” งงหนัก อยู่เฉย ๆ กลับโดนโยงปมอุบัติเหตุ “แตงโม นิดา” ตกเรือ เจอด่ายับ “ดาราอย่างคุณควรถูกแบน ไม่เห็นสวยตรงไหนเลย”

ยังคงอยู่ในช่วงสืบค้นหาความจริงกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีการเสียชีวิตของดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ในวัย 37 ปี หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่งเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่ยืนยัน พบร่างแตงโม ลอยคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำ ใกล้วัดเขมาภิรตาราม นับเป็นเรื่องเศร้าที่สะเทือนวงการบันเทิงไทยเป็นอย่างมาก ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟน ๆ ทุกคน

กระติ๊บ

ซึ่งถึงแม้ว่าดาราสาวจะจากพวกเราไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่สังคมยังคงจับตามองเรื่องนี้กันต่อไป ว่าแท้จริงแล้วคืนนั้นเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัวกันแน่ เพราะหลังจากที่ได้ฟังคำแถลงการณ์ของ “กระติก อิศรินทร์” ผู้จัดการ และ “แซน วิศาพัช” ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์แล้ว ยังคงมีหลายประเด็นที่ยังค้างคาใจใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะเรื่องชุดบอดี้สูทที่กำลังตกเป็นประเด็นถกเถียงกันอยู่ในขณะนี้

แตงโม -นิดา

“กระติ๊บ” เจอด่ายับปม “แตงโม นิดา” ตกเรือ อยู่ดี ๆ โดนโยงเฉย

แต่ล่าสุด กลับมีปเรื่องที่ทำให้นักแสดงสาว “กระติ๊บ ชวัลกร” ถึงกับงงหนัก หลังถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ด่าทอ พร้อมโยงประเด็น แตงโม ตกเรือในทำนองว่า “ทำไมแตงโมถึงตกน้ำตาย คุณมีอะไรในใจควรพูดลากตัวคนร้ายออกมา หรือคุณสะใจที่แตงโมตายใจดำมาก ดาราอย่างคุณควรถูกแบน ไม่เห็นสวยตรงไหนเลยนี่ ขนาดไปทำศัลยกรรมมาแล้วน่ะเนี่ย”

งานนี้เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับงงไปเลย ไม่เข้าใจว่าทำไมเธอถึงต้องโดนด่า ซึ่ง กระติ๊บ ก็ได้ตอบกลับชาวเน็ตรายนี้ไปว่า “เดี๋ยว ๆ ทำไมหนูต้องโดนด่าอ่ะ กระติ๊บนะคะ ไม่ใช่กระติก อยากเตรียมรับหมายศาลไหมคะ นี่ก็รอความยุติธรรมให้พี่โมเหมือนกัน” ก่อนจะแคปภาพโพสต์อินสตาแกรมว่า “ยังไง ยังไงดี 55555 นี่กาติ๊บบบบบบบ เอง ไม่ฟ้องนะคะ แต่ขอยางรัดหัวให้หนูที ปวดหัว”

batch กระติ๊บ1 batch กระติ๊บ2 แตงโม3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Kratip Shawankorn (@kratip)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo