Entertainment

‘ฟลุค เกริกพล’ ฟังแถลงปม ‘แตงโม’ ตกเรือยิ่งสงสัย อธิบายได้งง-ไม่เมคเซ้นส์สุด ๆ

“ฟลุค เกริกพล” ฟังคำแถลงการณ์ “กระติก” ผู้จัดการ และ “แซน” ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ปม “แตงโม นิดา” ตกเรือแล้วยิ่งสงสัย อธิบายได้งง ไม่เมคเซ้นส์สุด ๆ

นับเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงไทยบ้านเรา สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ในวัย 37 ปี หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่ยืนยัน พบร่างแตงโม ลอยคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำ ใกล้วัดเขมาภิรตาราม นับเป็นเรื่องเศร้าที่สะเทือนวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟน ๆ ทุกคน

ซึ่งถึงแม้ว่าดาราสาวจะจากพวกเราไปแล้ว แต่สังคมยังคงจับตามองเรื่องนี้กันต่อไป ว่าแท้จริงแล้วคืนนั้นเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัวกันแน่ เนื่องจากมีหลายประเด็นที่ยังค้างคาใจใครหลาย ๆ คน

แตงโม 14

ฟังแล้วงง! แถลงปม “แตงโม นิดา” ตกเรือ ทำ “ฟลุค เกริกพล” ยิ่งสงสัย

ล่าสุด “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” นักแสดงหนุ่มที่เคยได้มีโอกาสร่วมงานและสนิทสนมกับ แตงโม ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านเฟซบุ๊ก หลังจากที่ได้ฟังคำแถลงการณ์ของ “กระติก อิศรินทร์” ผู้จัดการ และ “แซน วิศาพัช” ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ว่า

“ได้ฟังคำแถลงการณ์แล้ว ก่อนอื่น ผมขอคิดแบบเป็นกลางก่อน เพราะไม่ได้ อยากเข้าใจใครผิด หรือ ปรักปรำใคร หรือ คิดร้ายกับใคร เเต่ …. คนฟังทุกคน เขาอยากเห็นภาพ เพื่อจะได้เข้าใจว่า มันเกิดอะไรขึ้นกับน้อง และมันเกิดขึ้นได้ยังไง สรุปเหมือนทั้งหมดมีคนเห็นแค่ 1 คน ทีนี้คนอธิบาย เขาอธิบายสิ่งที่ควรจะอธิบายให้เห็นภาพได้ง่าย ๆ ให้งง และไม่ make sense แบบสุด ๆ แล้ว จะไม่ให้ คนฟังเขาโกรธหรือสงสัยได้ยังไง ??”

แตงโม2

“เขาบอกน้องเอามือ จับขา 2 มือ คนก็คิดตาม ว่าน้องก็คงต้อง… ตรงนั้น ของ body suit ไปด้วย และมีผ้าอนามัยด้วยอีกต่างหาก มันไม่น่าง่าย และอีกมือก็ควรจับกระโปรงไม่ให้ปลิวไปมาด้วย ในขณะที่เรือวิ่งอยู่ด้วยความเร็ว สรุปทุกคนคิดละ น้องมีกี่มือ ? คนให้จับ นั่งยังไง ตรงไหน ของเรือ ผมพยายามนึกตาม ก็ต้องนั่งหันหลังให้คนขับ ยื่นขา 2 ข้าง ลอยไป แบบยื่น ๆ ให้น้องจับ = ตัวเอง จะไม่มีหลัก …”

batch แตงโม1 4

“ก็ต้องใช้มือจับเบาะ หรือหาอะไรเกาะไหม ? เพราะไม่งั้น เรือเด้ง ๆๆๆ ก็ต้องตกเก้าอี้ไหม ? แต่เล่นมือถือ ไปด้วย 2 มือ … เห้ย ทำไง ? เขามีกี่มืออ่ะ ขอโทษที่ไม่เข้าใจ และไม่เห็นภาพ เพราะพยายามคิดตามที่อธิบายแล้วจริง ๆ นะ พอคิดตามไม่ได้ ก็เลยต้องสงสัยว่าสรุปเรื่องจริงเหรอครับ ? ที่พูด” ก่อนจะคอมเมนท์เพิ่มเติมว่า “ผมพยายามคิดให้ดีล่ะนะ เพราะอยากเชื่อว่าอุบัติเหตุแน่ ๆ แต่พอฟังแเล้วคิดว่าจะดีขึ้น เข้าใจเรื่องมากขึ้น กลับยิ่งสงสัย และไม่เชื่อมากขึ้น”

1 แตงโม นิดา2แตงโม3

ได้ฟังคำเเถลงการณ์ เเล้ว

ก่อนอื่น ผมขอคิด แบบ เป็นกลางก่อน

เพราะไม่ได้ อยากเข้าใจใครผิด หรือ
ปรักปรำใคร หรือ…

โพสต์โดย Krirkphol Masayavanich เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2022

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo