Entertainment

‘เอ ศุภชัย’ ทำสิ่งนี้เพื่อ ‘แตงโม นิดา’ ดูแลจนนาทีสุดท้าย หลังเพิ่งยกหนี้ให้ 4 แสน

“เอ ศุภชัย” ดูแล “แตงโม นิดา” จนนาทีสุดท้าย หลังเพิ่งยกหนี้ให้ 4 แสน ส่งเลขาจัดการเรื่องงานพิธี ดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมด ยันจัดงานให้ดีและสวยที่สุด 

นับเป็นข่าวเศร้าสะเทือนวงการบันเทิงครั้งใหญ่ สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ในวัยเพียง 37 ปี หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่ยืนยัน พบร่างแตงโม ลอยคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำ ใกล้วัดเขมาภิรตาราม นับเป็นเรื่องเศร้าที่สะเทือนวงการบันเทิงไทยเป็นอย่างมาก ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟน ๆ ทุกคน ซึ่งถึงแม้ว่าดาราสาวจะจากพวกเราไปแล้ว แต่สังคมยังคงจับตามองเรื่องนี้กันต่อไป ว่าแท้จริงแล้วคืนนั้นเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัวกันแน่

เอ

“พี่เอ” ดูแล “แตงโม นิดา” จนนาทีสุดท้าย หลังเพิ่งยกหนี้ให้ 4 แสน

โดยผลชันสูตรเบื้องต้นจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ แพทย์ลงความเห็นว่า แตงโม เสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ พบทรายจำนวนมากในปอด คาดว่าร่างจะจมไปถึงพื้นด้านล่างของแม่น้ำ บาดแผลภายนอกพบเพียงที่ต้นขาด้านซ้าย อยู่ระหว่างตรวจสอบ เป็นใบพัดเรือหรือไม่ ส่วนชุดที่ดาราสาวสวมใส่อยู่เป็นลักษณะบอดี้สูท ปัสสาวะอาจทำได้ยาก สำหรับผลชันสูตรเรื่องแอลกอฮอล์และยาเสพติด คาดว่าจะทราบผลภายใน 3-7 วัน

ด้านผู้จัดการคิวทอง “เอ ศุภชัย” พี่ในวงการที่ แตงโม รักและเคารพนับถือ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ลงอินสตาแกรม @a_supachai1 พร้อมแคปชั่นพรั่งพรูความรู้สึก หลังทราบข่าวพบร่างดาราสาวว่า “รักนะคะน้องโม พี่เอเสียใจจัง เสียใจมากแบบยืนงง ทำอะไรไม่ถูก เอามือตบหน้าตัวเอง ว่ามันไม่จริงใช่ไหม ไปหาน้องก้อไม่ได้กักรักษาตัวอยู่ หลับนะคะลูก ไม่เหนื่อยแล้ว ไม่เจ็บปวดอะไรแล้วนะคะลูก เสียใจจัง พี่คิดไม่ถึงเลยว่ามันจะมาเร็วขนาดนี้เลย  รักลูกมากนะคะ” 

9 เบนซ์ พริกไทย7

อย่างไรก็ตาม มีรายงานเผยว่า เอ ศุภชัย ได้ส่งเลขาเป็นตัวแทนพี่เอที่กำลังรักษาตัวหลังติดเชื้อโควิด-19 ให้ดูแลเรื่องงานพิธีของแตงโม ที่จะมีการไว้อาลัยที่โบสถ์แถวสุขุมวิท 36 ในวันที่ 11 -13 มีนาคม 65 ก่อนที่วันที่ 14 จะทำการฝังร่างแตงโม ซึ่งทาง พี่เอ จะดูแลในเรื่องของค่าใช้จ่ายทั้งหมด และจะจัดงานให้ดีที่สุดเพื่อน้องรัก

ซึ่งเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา แตงโม เพิ่งจะหิ้วของขวัญไปเซอร์ไพรส์วันเกิด พี่เอ ถึงที่บ้าน แต่กลับเจอเซอร์ไพรส์กลับด้วยการยกหนี้สี่แสนให้ โดย พี่เอ ได้บอกกับ แตงโม ทั้งน้ำตาว่า ไม่เอาคืนจริงลูก ของขวัญหนึ่งกล่องแลกกับเงินหลายแสน เงินสี่แสนที่แม่ให้ลูกจบนะลูก ไม่เอาแล้วนะลูก พี่เอให้มันหมดเลย ไม่เอาแล้วลูก สู้กันต่อ พร้อมกับกอดกันร้องไห้ จนแฟน ๆ หลายคนแอบน้ำตาคลอตาม ซาบซึ้งไปกับความรักและความเมตตาที่ทั้งสองคนมีให้กัน

batch %E0%B9%80%E0%B8%AD %E0%B8%A8%E0%B8%B8%E0%B8%A0%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B8%A2 1 1เอ ศุภชัยแตงโม ภัทรธิดา (นิดา)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo