Entertainment

อ่านแล้วจุกอก.. เปิดโพสต์แฟนหนุ่ม ‘แตงโม นิดา’ คำขอที่เคยทำไม่ได้เพราะเกรงใจ

จุกอก.. เปิดโพสต์ล่าสุด “เบิร์ด” แฟนหนุ่ม ‘แตงโม นิดา’ เผยคำขอที่เคยทำให้ไม่ได้เพราะรู้สึกเกรงใจ หลังดาราสาวเคยบอกว่าเวลาถ่ายรูปกันให้แท๊กเทอด้วย

นับเป็นข่าวเศร้าสะเทือนวงการบันเทิงครั้งใหญ่ สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ในวัยเพียง 37 ปี หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่ยืนยัน พบร่างแตงโม ลอยคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำ ใกล้วัดเขมาภิรตาราม นับเป็นเรื่องเศร้าที่สะเทือนวงการบันเทิงไทยเป็นอย่างมาก ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟน ๆ ทุกคน ซึ่งถึงแม้ว่าดาราสาวจะจากพวกเราไปแล้ว แต่สังคมยังคงจับตามองเรื่องนี้กันต่อไป ว่าแท้จริงแล้วคืนนั้นเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัวกันแน่

แตงโม 11

จุกอก.. เปิดโพสต์แฟน “แตงโม นิดา” เผยคำขอที่เคยทำให้ไม่ได้

ในขณะที่ “เบิร์ด” แฟนหนุ่มของ สาวแตงโม ได้ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุดผ่านทางอินสตาแกรม @stonerbkk โดยการลงรูปสาวแตงโม พร้อมเผยคำขอของฝ่ายหญิงที่เจ้าตัวเคยทำไม่ได้ว่า “ที่เทอเคยบอกว่าเวลาถ่ายรูปกันให้แท๊กเทอด้วย เค้าไม่ค่อยแท๊กเทอ เพราะเค้ารู้สึกเกรงใจ แต่ต่อไปเบริด์จะแท๊กหาโมบ่อย ๆ นะที่รัก” 

batch แตงโม1 3

ซึ่งในเวลาต่อมา เบิร์ด ได้ทำการโพสต์คลิปช่วงเวลาที่ทั้งสองคนเคยไปเที่ยวด้วยกัน ก่อนแนบแคปชั่นถึงอีกฝ่ายว่า “เอาเบอเธอ(อิโมจิแตงโม)”

ในขณะที่ทางสตอรี่ไอจีก็ได้มีการโพสต์ภาพแตงโม รวมถึงภาพคู่ที่ทั้งสองคนเคยใช้เวลาร่วมกัน พร้อมกับแนบข้อความว่า “ผมขอบคุณทุก ๆ หน่วยงานทุก ๆ ทีมงานค้นหาทุก ๆ คน ขอบคุณมาก ๆ นะครับ เรากลับบ้านกันนะที่รัก”

 batch แตงโม2 3 batch แตงโม3 26 %E0%B9%81%E0%B8%9F%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%A1 %E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B8%87%E0%B9%82%E0%B8%A13

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Green Man (@stonerbkk)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Green Man (@stonerbkk)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo