Entertainment

ยืนยันจากปาก ‘แอนนา’ ย้ำชัด ‘แตงโม’ มีศักดิ์ศรีพอ ไม่รับงานทานข้าว-งานเอนฯ

“แอนนา” ยืนยัน “แตงโม นิดา” รักศักดิ์ศรี ไม่รับงานทานข้าว หรือ งานเอนเตอร์เทน เพราะไม่อยากให้สังคมมองว่าเป็นดาราตกอับที่รับงานแบบนี้

อีกหนึ่งข่าวเศร้าสะเทือนวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปของดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ในวัยเพียง 37 ปี หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่ยืนยัน พบร่างแตงโม ลอยคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำ ใกล้วัดเขมาภิรตาราม นับเป็นเรื่องเศร้าที่สะเทือนวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟน ๆ ทุกคน

แตงโม 9

“แตงโม นิดา” รักศักดิ์ศรี ยืนยันจาก “แอนนา” ย้ำไม่รับงานทานข้าว

แม้ว่าดาราสาวจะจากพวกเราไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่สังคมยังคงจับตามองว่าเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัวในคืนนั้นกันแน่ เพราะเรื่องนี้มีจุดที่หลายคนพากันตั้งข้อสงสัย โดยหนึ่งในนั้นมีประเด็นที่แม่ของแตงโม บอกกับสื่อมวลชนว่า วันนั้น “กระติก” (ผู้จัดการ) บอกแม่ว่า มีการว่าจ้างแตงโมเพื่อให้ไปถ่ายภาพบนเรือ หลายคนจึงอดตั้งข้อสงสัยไม่ได้ว่า เป็นการว่าจ้างงานในลักษณะไหน ก่อนที่กลุ่มเพื่อนจะออกมาเผยว่า ปกติถ้ามีงานดาราสาวจะพิมพ์ส่งมาแจ้งเพื่อนในกลุ่ม แต่ครั้งนี้ไม่ได้บอกอะไร ซึ่ง “แอนนา” ได้ออกมายืนยันอีกครั้งว่า แตงโมไม่รับงานทานข้าวแน่นอน

กลุ่มของตนเป็นกลุ่มหางานให้กับแตงโม ซึ่งคนละกลุ่มกับที่อยู่บนเรือ โดยในกลุ่มมี กระติก อยู่ด้วย ส่วนคนอื่น ๆ บนเรือ ไม่มีใครในกลุ่มเห็นหน้าหรือเคยรู้จักมาก่อน ทันทีที่ทราบข่าวว่า แตงโม ตกน้ำ ตนจึงโทรไปหากระติกว่า “แตงโมตกน้ำใช่หรือไม่” ด้าน กระติก ถามกลับว่า “รู้ได้อย่างไร” แอนนา จึงถามย้ำจน กระติก ยอมรับว่า “จริง แต่ไม่ต้องมา เพราะมาแล้วก็ทำอะไรไม่ได้

1 แตงโม นิดา2

“แอนนา กับ ฮิปโป ไปที่ท่าน้ำทันที พยายามมองหาเพื่อนทั้ง 5 คนเมื่อหาไม่เจอก็ส่งข้อความไปหากระติก แต่กระติกไม่ตอบ จนกระทั่งตีหนึ่งครึ่ง กระติกส่งข้อความมา บอกให้ไปเจอกันที่บ้าน กลุ่มเพื่อนก็สงสัยว่าทำไมถึงไม่ให้ไปเจอในเมื่อมาถึงท่าเรือแล้ว ซักไปซักมากว่ากระติกยอมรับว่าอยู่ที่อู่เรือ เมื่อกลุ่มแอนนาไปถึง เจอกับกลุ่มที่อยู่บนเรือด้วยกัน ยังถามกลุ่มแอนนาว่าเป็นใคร จากนั้นก็สอบถามกระติกว่าเกิดอะไรขึ้น”

“กระติก” เล่าว่า แตงโมไปปัสสาวะท้ายเรือก่อนตกลงไปโดยที่ตนไม่รู้ แอนนา มองว่า เรารู้สึกคาใจ เรื่องที่กลุ่มเพื่อนบนเรือไม่ยอมประสานตำรวจให้เร็วกว่านี้ รวมถึงมีการปิดบังในตอนแรกจะไม่ให้เราไปพบที่อู่เรือ จากนั้นได้พยายามสอบถามข้อมูลที่ชัดเจนจากกระติก แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ”

7 แม่แตงโม แอนนา3

ในขณะที่ “ฮิปโป” ผู้จัดการส่วนตัวอีกคนของแตงโม ชี้แจงกรณีที่แม่ของแตงโม ออกมาเปิดเผยว่า สงสัยอาจไม่ใช่เป็นการทานข้าวปกติแต่เป็นการรับงานถ่ายภาพนั้น ปกติการรับงานตนจะรู้ ซึ่งในวันดังกล่าวมีการลงเวลาไว้ว่า เป็นเพียงนัดทานข้าวกับกระติกเท่านั้น

ด้าน “แอนนา” เผยอีกว่า “ที่ผ่านมา เคยถาม แตงโม ยืนยันว่า ไม่รับงานทานข้าว หรืองานเอนเตอร์เทน เพราะถ้ารับหนึ่งครั้งก็ต้องรับไปตลอด และไม่อยากให้สังคมมองว่าเป็นดาราตกอับที่รับงานแบบนี้ เพราะแตงโมรักศักดิ์ศรีตนเอง ส่วนประเด็นเรื่องยาเสพติด ยืนยันว่า แตงโม ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้แน่นอน”

9 เบนซ์ พริกไทย7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo