Entertainment

‘จิ๊ก เนาวรัตน์’ เล่านาทีแต่งหน้า ‘ต้อย เศรษฐา’ เผยยังไม่ทิ้งอารมณ์ขันในวาระสุดท้าย

“จิ๊ก เนาวรัตน์” เล่านาทีแต่งหน้าให้ “เศรษฐา ศิระฉายา” ศิลปินแห่งชาติ จากไปด้วยโรคมะเร็งปอด สิริรวมอายุ 77 ปี เผยยังไม่ทิ้งอารมณ์ขันในวาระสุดท้าย

อีกหนึ่งความสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปของ “อาต้อย เศรษฐา” ศิลปินอาวุโส วัย 77 ปี หลังกลับไปทำคีโมอีกรอบ เพื่อต่อสู้กับโรคมะเร็งปอดระยะที่ 4 ท่ามกลางกำลังใจที่ดีจากแฟน ๆ รวมถึงคนรอบข้าง ซึ่งหลังจากทำคีโม 2 ครั้ง มีผลข้างเคียงทำให้คลื่นไส้ ทานอาหารได้น้อย ส่งผลให้น้ำหนักตัวลดลงมาก และมีอาการเหนื่อยกับการต่อสู้กับสภาวะของร่างกาย กระทั่งรายงานข่าวเผยเสียชีวิต เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565

จิ๊ก เนาวรัตน์

โดยเมื่อวานนี้ (วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565) เวลา 15.00 น. ณ ศาลา 1 ที่วัดเทพศิรินทราวาส กรุงเทพฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ นายเศรษฐา-ศิระฉายา ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล-ขับร้อง) พุทธศักราช 2554 ที่ได้จากไปอย่างสงบ เมื่อเวลา 04.41 น.ที่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ด้วยโรคมะเร็งปอด สิริรวมอายุ 77 ปี  โดยมีพล.อ.ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณแ องคมนตรี  เป็นประธานในพิธี ที่ศาลา 1 วัดเทพศิรินทราวาส

15 พิธีรดน้ำศพ เศรษฐา ศิระฉายา12

“จิ๊ก เนาวรัตน์” เผยนาทีแต่งหน้า “เศรษฐา ศิระฉายา” เจอมินิฮาร์ทบอกลา

ด้าน “จิ๊ก เนาวรัตน์” อดีตนางเอกคู่ขวัญ ได้ออกมาเผยว่า “ตนได้มีโอกาสแต่งหน้าให้อาต้อยเป็นครั้งสุดท้าย ต้องขอบคุณพี่ต้อยที่ให้พี่ได้ดูแลเป็นครั้งสุดท้าย เมื่อวานไปโรงพยาบาลตอน 3 โมงครึ่ง เพื่อนโทรมาบอกแล้วเราคุยกันไปมาอยากแต่งหน้าให้พี่ต้อย เพื่อนเลยโทรไปหาทางครอบครัวพี่ต้อย ครอบครัวก็กำลังงง ๆ กันอยู่เพิ่งเสียพี่ต้อย ทำอะไรไม่ถูก ก็มีน้องนัดว่าจะเป็นไปได้มั้ยให้พี่จิ๊กมาเดี๋ยวนี้เลย ที่ รพ.จุฬาภรณ์”

“เราก็บอกได้ ๆ ก็ได้แต่งตัวแต่งหน้า หน้าพี่ต้อยมีความสุขมาก พี่ต้อยภูมิใจ ไม่ได้เจ็บปวด พี่ต้อยพร้อมที่จะไปแล้ว ไม่ทรมาน พี่คงยื้อมานาน ทรมานกินอะไรก็ไม่ได้ เจ็บปวดมาก ตอนแต่งตัวให้เสร็จแล้ว พี่ต้อยทำมือเหมือนมินิฮาร์ทเลย คงจะขอบคุณ ทำมือมินิฮาร์ท 2 มือด้วย เราก็ดูกันใหญ่เลย เราก็บอกจะไปแล้วยังเล่นอีกนะเนี่ย อารมณ์ขัน ไปสวรรค์ยังทิ้งอารมณ์ขันให้พวกเราอีก”

batch จิ๊ก เนาวรัตน์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo