Entertainment

คนโสดตายเรียบ! ‘จ๊ะจ๋า’ ยิ้มแก้มปริ ‘จิ๊บ วสุ’ เปย์หนัก 8 หลัก ต้อนรับวันวาเลนไทน์

วันวาเลนไทน์ปีนี้หวานมาก! “จ๊ะจ๋า พริมรตา” ยิ้มแก้มปริ “จิ๊บ วสุ” เซอร์ไพรส์จัดเต็ม เปย์หนักถึง 8 หลัก มีทั้งช่อดอกไม้ รวมถึงเงินขวัญถุงแทนใจ มอบให้ภรรยาสุดที่รัก

ยังคงรักกันหวานชื่นไม่มีแผ่วลงเลยแม้แต่น้อย สำหรับคู่ของ จ๊ะจ๋า พริมรตา และ จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว ที่ได้จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์สุดเก๋ ด้วยการเช่าเครื่องบินส่วนตัวจดทะเบียนสมรสกลางอากาศเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา นับจากนั้นคู่นี้ก็มักจะเผยโมเมนท์น่ารัก ๆ ออกสื่อมาให้ได้คนโสดได้ตาร้อนผ่าวกันอยู่บ่อย ๆ

batch %E0%B8%88%E0%B8%B4%E0%B9%8A%E0%B8%9A3

วันวาเลนไทน์ปีนี้ “จ๊ะจ๋า” ปลื้ม “จิ๊บ วสุ” เปย์หนักถึง 8 หลัก

อย่างล่าสุด จิ๊บ วสุ ก็ขอจัดเสิร์ฟความหวานน้ำตาลระดับร้อยฉลองวันครบรอบ  พร้อมต้อนรับวันแห่งความรัก โดยการจัดเซอร์ไพรส์สุดพิเศษมูลค่าสูงถึง 8 หลัก มีทั้งช่อดอกไม้ รวมถึงเงินขวัญถุงแทนใจ มอบให้ภรรยาสุดที่รัก งานนี้เล่นเอา สาวจ๊ะจ๋า ถึงกับยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว

batch จ๊ะจ๋า3

ก่อนที่ จิ๊บ วสุ จะโพสต์ซึ้งถึงภรรยาว่า “14 กุมภาพันธ์ 2565 สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานปีแรก และ Happy Valentine’s Day นะครับคุณภรรยา เวลาผ่านไปเร็วมาก ผ่าน 12 เดือนของชีวิตคู่ไปแล้วนะ ขอบคุณสำหรับความรัก เสียสละ อดทน และความตั้งใจที่จะปรับตัวเข้าหากัน ที่ทำให้มีกับครอบครัวเล็กๆ ของเราตลอดมา อยากให้รู้ว่า appreciate และภูมิใจมาก ๆ นะครับ”

batch จ๊ะจ๋า2

“จ๋าเคยเปรย ๆ เสมอว่า ชอบพาหนะที่สีสันสดใส สำหรับงานนำส่งช่อดอกไม้ที่จ๋ารักและตั้งใจทำ ขออนุญาตมอบรถคันนี้ให้กับ @jajaflowers_ ไว้ใช้ตามใจชอบเลยนะ รับรองว่าสีสวยเข้ากับกิจการ ปักชื่อไว้ให้ที่เบาะด้วย (อนุบาลจ๊ะจ๋า ไปไหนไม่หลงแน่นอนและขออนุญาตฝาก ขวัญถุง ไว้ในรถอีกเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นของขวัญสำหรับวาระพิเศษนี้ ขอให้รุ่งเรืองในทุกหน้าที่ การงานจ้ะ”

batch จ๊ะจ๋า1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo