Entertainment

ชาวเน็ตหูผึ่ง! ‘จ๊ะ นงผณี’ พ้ออยากกลับไปอยู่อ่างทอง อยู่เมืองหลวงโดนแทงหลังซ้ำซาก

มีคำคมโดนใจมาฝากแฟน ๆ เป็นประจำ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวอารมณ์ดี จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย นักร้องชื่อดังที่มักจะออกมาโพสต์ข้อความฝากข้อคิดดี ๆ ผ่านพื้นที่บนโซเชียส่วนตัวอยู่บ่อยครั้ง จนแฟนคลับหลายคนยกให้เป็นไอดอลในการใช้ชีวิต เพราะนอกจากจะชื่นชอบผลงานของเจ้าตัวในฐานะนักร้องแล้ว หลายคนยังชื่นชอบสาวจ๊ะในเรื่องของทัศนคติ รวมถึงแนวคิดในการใช้ชีวิตอีกด้วย

จ๊ะ2

“จ๊ะ นงผณี” พ้ออยู่เมืองหลวงโดนแทงหลัง อยากกลับไปอยู่อ่างทอง

แต่ล่าสุดมีเรื่องที่ทำให้ขาเผือกหูผึ่งกันเป็นแถว เมื่อจู่ ๆ นักร้องสาวได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อเบา ๆ ว่า “จะกลับไปอยู่อ่างทองล่ะนะ อยู่แบบนี้เลย… อยู่คนเดียว สบายใจ”

จ๊ะ3

ก่อนจะโพสต์ต่ออีกว่า “บางทีก็อยากจะบอกกับแม่ตรง ๆ ว่าอยู่เมืองหลวงมันไม่สบายเลยแม่ ชีวิตต้องอยู่กับคำว่าแข่งขัน ชีวิตต้องอยู่กับคำว่าแสดง เหนื่อยจัง อยากอยู่แบบคนบ้านเรา เอื้อเฟื้อกัน แบ่งปันกัน ไม่ต้องมาคอยแทงข้างหลังกัน แค่นั้นแหละสุขแล้วววว เมืองหลวงมีแต่คำว่าผลประโยชน์” ทั้งยังตัดพ้ออีกว่า “กตัญญู คิดดี ทำดี กับคนอื่นมาตลอด มาเจอแบบนี้ท้อล่ะนะ ….” งานนี้ทำเอาหลายคนแห่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้สาวจ๊ะรัว ๆ ทั้งยังอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นกับเธอหรือเปล่า ยังไงก็คงต้องรอฟังคำตอบที่แท้จริงจากปากเจ้าตัวอีกที

batch จ๊ะ1batch %E0%B8%88%E0%B9%8A%E0%B8%B012batch %E0%B8%88%E0%B9%89%E0%B8%B02batch %E0%B8%88%E0%B9%89%E0%B8%B01

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo