Entertainment

แย่งซีนแล้วหนึ่ง! ‘ดิว อริสรา’ ภาพนี้กระแทกตาเต็ม ๆ สิ่งนี้ทำชาวเน็ตหลุดโฟกัส

ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ของวงการบันเทิงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนางร้ายหน้าสวย ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ได้สละโสดรับปีใหม่ หลังหวานใจไฮโซหนุ่มโปรไฟล์หรู เซบาสเตียน ลี ตัดสินใจทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความยินดีจากเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ จำนวนมาก

batch %E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%A72

“ดิว อริสรา” ภาพนี้กระแทกตาเต็ม ๆ สิ่งนี้ทำชาวเน็ตหลุดโฟกัส

ล่าสุด แอคเคาท์อินสตราแกรมของ @polyplus_jad_hai ได้มีการโพสต์ภาพของ สาวดิว ที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ ก่อนจะแนบแคปชั่นบรรยายใต้ภาพว่า “ลูกดิว” สวยมากกกก ฟาดดดมากก แหวนหมั้นก็ตาแตกกกก!! ไม่อยากสปอยล์เลยอะ แต่ก็ไม่อยากอุบ… อุ๊ย… อะเกียมจด quotes!!! รอดูใน #3แซ่บ แล้วกันนาจาาา!!

ซึ่งงานนี้ทำเอาหลายคนแสบตารัว ๆ อดโฟกัสไปที่แหวนเพชรที่เจ้าตัวใส่ไม่ได้ เนื่องจากเป็นแหวนเพชรเม็ดเป้งดีไซน์หรูหราที่ฝ่ายชายใช้ขอสาวดิวแต่งงาน งานนี้เลยว่า ใครเห็นเป็นต้องตาลุกวาว เพราะความระยิบระยับของเพชรที่มีด้วยกันถึง 5 เม็ด โดยแหวนวงนี้เป็นแหวนของ Harry Winston แบรนด์เครื่องประดับหรูระดับโลก ประกอบไปด้วยเพชรทรงลูกแพร 3 เม็ด ทรงมาร์คีส์ 2 เม็ด น้ำหนักรวมกว่า 3.92 กะรัต เรียกได้ว่า หรูหราอลังการสมฐานะไฮโซหนุ่มโปรไฟล์ดีจริง ๆ

batch ดิว1 batch ดิว2 batch ดิว3batch ดิว1 1 batch ดิว2 1batch %E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%A71

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo