Entertainment

‘แจ็ก แปปโฮ’ ยกมือไหว้ขอโทษ ปมยืนบนโต๊ะอาหาร – พร้อมปรับปรุงตัวใหม่

‘แจ็ก แปปโฮ’ ยกมือไหว้ขอโทษ ปมยืนบนโต๊ะอาหาร ไม่ขอพาดพิงใคร เจตนาไม่ได้ตั้งใจจะขึ้นไปจริง ๆ หลังจากนี้พร้อมปรับปรุงตัวใหม่

จากกรณีที่ แจ็กแปปโฮ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ขึ้นไปเดินเหยียบย่ำบนโต๊ะอาหารในร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ซึ่งในขณะนั้นก็มีคนอื่น ๆ กำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ด้วย ทำให้ชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม กระทั่งต่อมา แจ็กแปปโฮ ก็ได้ออกมาไลฟ์ขอโทษและเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่ามีเสียงเชียร์ และในตอนแรกก็ได้ปฏิเสธไปแล้ว

ซึ่งหลังจากที่ แจ็ก แปปโฮ ได้ออกมาไลฟ์ดังกล่าวทำให้หลายคนมองว่าการขอโทษนั้นยังดูไม่จริงจัง และไม่เข้าใจถึงประเด็นที่เกิดขึ้นเท่าไหร่

ปกแจ็ก1 1

‘แจ็ก แปปโฮ’ ยกมือไหว้ขอโทษ ปมยืนบนโต๊ะอาหาร – พร้อมปรับปรุงตัวใหม่

ล่าสุด (4 ก.พ.) แจ็ก แปปโฮ ได้ออกมาไลฟ์ขอโทษอีกครั้ง ผ่านเพจเฟซบุ๊ก สวัสดีครับผมแจ็กแปปโฮ โดยขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและพร้อมที่จะปรับปรุงตัว “ก็วันนี้จะมาพูดถึงเป็นดราม่าที่หนักหน่วง กิริยาที่ขึ้นไปเหยียบบนโต๊ะโอมากาเสะ พฤติกรรมแบบนั้น ผมแจ็ก แปปโฮ ต้องกราบขอโทษทุก ๆ คนด้วยนะครับ ที่ทำพฤติกรรมแบบนั้น

แต่จากใจจริง ๆ ของผม เจตนาผมไม่ได้อยากจะทำ ฝากขอโทษเพื่อน ๆ นะครับ ด้วยที่ผมทำพลาดไป ครั้งหน้าหรือคลิปไหน ๆ คอนเทนต์ไหน ๆ ผมจะระมัดรังวังตัวให้ดีกว่านี้นะครับผม และก็จะเป็นตัวอย่างที่ดีให้เยาวชน จะคิดและไตร่ตรองในการทำคลิปทำคอนเทนต์ทุก ๆ อย่างนะครับ

แจ็ก1 1

ขอขอบคุณกำลังใจ เพื่อน หรือ FC ที่ส่งข้อความเข้ามาว่า สู้ ๆ นะ เดี๋ยวก็ผ่านไป หรือว่าให้กำลังใจ ก็ขอขอบคุณตรงนี้ด้วยที่เป็นห่วงผม ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ดูแล คอยให้กำลังใจ คอยให้คำปรึกษา และก็ลุงป้าน้าอาที่โทรมาให้กำลังใจ เพื่อนด้วยต่าง ๆ

สำหรับคนหวังดีกับแจ็ก แปปโฮ ก็ต้องขอบคุณจากใจจริง ๆ และต้องขอโทษอีกครั้งครับ ผมจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ผมก็เข้าใจว่ามันผิดพลาดไปแล้ว แต่เจตนาของผมก็ไม่ได้อยากจะขึ้นไป จากใจของผม 100 เปอร์เซ็นต์ ผมไม่พาดพิงถึงใครแล้วกัน ไม่ว่าจะเป็นทุก ๆ คนที่เกี่ยวข้องในงาน หรือใครที่อยู่ในงาน หรือสิ่งที่ผมพูดไปในไลฟ์ ผมไม่ขอพาดพิงแล้วกัน

คลิปวิดีโอนี้ผมตั้งใจจะมากราบขอโทษกับสิ่งที่ผมทำผิดไป ก็ฝากบอกทุก ๆ คนไว้แค่นี้ ขอบคุณครับ เดี๋ยวผมจะปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงตัวเอง จะทำคลิปดี ๆ สร้างสรรค์คลิปให้ดีกว่านี้ เป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่ประชาชน ขอบคุณครับ”

แจ็ก 1

แจ็กแปปโฮ3

แจ็กแปบโฮ2

แจ็กแปบโฮ1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo